Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón liền 3 tin vui trước trận gặp Watford

Thứ Tư 11/10/2017 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã đón chào sự trở lại của Koscielny, Welbeck và Ozil trước thềm trận đấu với Watford vào thứ Bảy tới.
Arsenal don lien 3 tin vui truoc tran gap Watford hinh anh
Koscielny đã trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Watford

Trung vệ Laurent Koscielny đã phải chữa trị chấn thương gót chân trong thời gian gần đây. Anh bỏ lỡ cả hai trận gần nhất thuộc vòng loại World Cup của đội tuyển Pháp. Nhưng theo tờ Daily Telegraph, Koscielny đã sẵn sàng trở lại thi đấu ngay cuối tuần này.

Koscielny gần như không tập luyện trong quãng thời gian tập trung đội tuyển nhưng vẫn đủ khả năng trở lại đội hình xuất phát của Arsenal ngay lập tức. Đây là một tin mừng với Pháo thủ khi mà Shkodran Mustafi sẽ vắng mặt lâu dài vì chấn thương háng hồi tuần trước.

Tiền vệ tấn công Mesut Ozil cũng đã bình phục chấn thương đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài từ ngày 25/9. Trong khi đó, Welbeck đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương háng gặp phải trước Chelsea cách đây hơn một tháng. Ngoài ra, Sead Kolasinac cũng được kỳ vọng sẽ có được nền tảng thể lực tốt nhất khi anh được cho ra nghỉ sớm ở trận đấu giữa Bosnia và Estonia hôm qua.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Ozil
Người đại diện của Ozil vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ người Đức muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League thêm 3 năm nữa.

HLV Wenger sẽ kiểm tra thể lực của Sanchez trước khi đưa ra quyết định có dùng cầu thủ này ở trận đấu cuối tuần hay không. Sanchez mới thi đấu ở trận gặp Brazil hôm qua và chưa thể trở lại thành London trước thứ Năm. Với việc Chile đã phải ngồi nhà theo dõi World Cup 2018, tâm lý cũng sẽ là một vấn đề khác khiến Sanchez khó được tin tưởng trao suất ra sân ở trận đấu tới.

Arsenal khởi đầu mùa giải tương đối tệ khi để thua 2 trong 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Wenger đã bất bại kể từ thời điểm đó tới giờ. Ngoài trận hòa Chelsea 0-0, Pháo thủ chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại. Nhờ vậy mà The Gunners đã bắt kịp các đối thủ cạnh tranh khác như Tottenham hay Chelsea. Nhưng họ vẫn còn kém hai đội bóng thành Manchester tới 6 điểm. Điểm tích cực nhất với thầy trò Wenger bây giờ là họ đang sở hữu đội hình mạnh và nhiều trụ cột đã trở lại sau chấn thương. Đây là cơ hội để Arsenal tiếp tục bứt tốc và đeo bám ngôi đầu bảng trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X