Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón liền 3 tin vui trước trận gặp Watford

Thứ Năm 15/10/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Koscielny, Arteta và Flamini đều đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại trong trận Watford vs Arsenal tại vòng 9 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này.

Arsenal don lien 3 tin vui truoc tran gap Watford hinh anh
Hàng loạt trụ cột của Arsenal sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Trận thắng hoành tráng trước M.U ở vòng đấu trước đang tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho Arsenal. Hiện tại, thầy trò HLV Arsene Wenger đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và nhận được sự ủng hộ của lịch thi đấu. Trong chuỗi trận sắp tới, Pháo thủ chỉ phải gặp lần lượt Watford, Everton và Swansea trong khi các ông lớn như M.U hay Man City đều phải trải qua những trận đấu khá khó khăn. Nếu tận dụng được thời cơ này, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới việc leo lên ngôi đầu bảng.

Chưa hết, nếu như M.U, Man City hay Chelsea đều đang gặp họa từ nạn “virus FIFA” thì Arsenal không phải đón nhận bất cứ một ca chấn thương nào. Thậm chí, những cầu thủ dính chấn thương trước đó như Koscielny, Arteta và Flamini đều đã trở lại và tập luyện cùng đồng đội. Được biết, cả ba cầu thủ nói trên đang có được thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho trận Watford vs Arsenal tại vòng 9 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này.

Sự trở lại của Koscielny tất nhiên sẽ giúp cho HLV Wenger có thêm giải pháp cho hàng phòng ngự. Trên thực tế thời gian qua cặp Paulista – Mertesacker đang hoàn thành tốt công việc của mình. Ở hàng tiền vệ, những Cazorla hay Coquelin vẫn đang duy trì được phong độ ổn định. Tuy nhiên, trước một tân binh mới lên hạng nên không loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ trọng dụng cả ba cầu thủ nói trên để giữ sức cho các trụ cột, chuẩn bị cho trận đại chiến với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Sau hai trận toàn thua liên tiếp, Arsenal đang xếp cuối bảng F Champions League 2015/2016. Nếu như không thể đánh bại được Bayern trên sân nhà thì Pháo thủ gần như sẽ phải nói lời chia tay sớm với đấu trường danh giá nhất châu Âu. Vì vậy, sự trở lại của ba cầu thủ nói trên trong bối cảnh hiện tại sẽ giúp cho Wenger có đủ lực lượng để thực hiện khả năng xoay tua để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nên nhớ, Bayern là đội bóng duy nhất ở châu Âu đang duy trì được mạch toàn thắng kể từ đầu mùa giải tới giờ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X