Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón Kolasinac, Monreal vẫn quyết tâm giữ vị trí

Thứ Tư 07/06/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Nacho Monreal vừa công khai ý định tiếp tục gắn bó với Arsenal cho dù đội bóng thành London mới chiêu mộ người thay thế anh là Sead Kolasinac hôm qua.
Monreal da cho thay nhung dau hieu sa sut o mua giai nay
Monreal quyết tâm giữ suất đá chính tại Arsenal mùa tới

Hậu vệ Nacho Monreal đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal những năm gần đây. Mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 35 lần tại Premier League.

Tuy nhiên, vị trí của cầu thủ 31 tuổi ở mùa giải 2017/18 đang bị đe dọa nghiêm trọng. Bởi Arsenal vừa chính thức công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè là hậu vệ trái Sead Kolasinac tới từ Schalke.

Nhiều nguồn tin cho biết Monreal đang trên đường trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên, anh vừa lên tiếng khẳng định tương lai tại sân Emirates và cam kết sẽ chiến đấu hết mình vì suất đá chính ở mùa giải năm sau.

“Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal và tôi cảm thấy mình quan trọng vì HLV Wenger luôn tự tin khi sử dụng tôi. Hiện giờ tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng cùng lựa chọn ký thêm 1 năm nữa. Vậy nên tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại đây. Tôi nhận thức được rằng bóng đá luôn thay đổi nhưng tâm trí tôi hiện vẫn đang ở London. Tôi đang chơi bóng và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình”.

Ở mùa giải vừa qua, Monreal không thể giúp cho Arsenal lọt vào nhóm dự Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên Pháo thủ bị đánh bật khỏi top 4 dưới triều đại của HLV Wenger. Mặc dù thất bại tại giải đấu cao nhất nước Anh nhưng Pháo thủ vẫn có được một danh hiệu khích lệ sau khi đả bại Chelsea 2-1 ở trận chung kết FA Cup. Và Monreal tỏ ra khá vui mừng với danh hiệu này của đội chủ sân Emirates trong một mùa giải thất bát vừa qua.

“Chúng tôi chưa đạt được tới mục tiêu quan trọng nhất của mùa giải là cán đích trong top 4. Nhưng chúng tôi đã bù lại bằng việc giành danh hiệu vô địch FA Cup và kết thúc mùa giải với tâm trạng tốt”.
Mua Ozil là sự xúc phạm với Wilshere
Cựu hậu vệ của Arsenal, Tony Adams cho rằng sự xuất hiện của tiền vệ Mesut Ozil đã lấy đi cơ hội ra sân của Jack Wilshere.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X