Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón hung tin từ Mesut Ozil sau trận Everton

Thứ Bảy 19/03/2016 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một pha tranh chấp bóng bổng trên không với John Stones, tiền vệ người Đức đã gặp phải một chấn thương bàn chân và buộc phải rời sân ở phút 75 của trận đấu.

tien ve ozil hinh anh
Ozil vừa gặp phải một chấn thương ở trận gặp Everton
Arsenal vừa có một trận đấu thành công trên sân của Everton. Họ giành được chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng mà không vấp phải sự phản kháng quá quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Thế nhưng, sau khi trận đại chiến tại sân Goodison Park kết thúc, đội bóng thành London vẫn phải đón nhận thêm hung tin chấn thương của tiền vệ quan trọng Mesut Ozil.

Ngôi sao người Đức đã dính phải một chấn thương bàn chân sau một pha tranh chấp bóng bổng không thành với John Stones ở phút 75. Cũng giống như trường hợp của Kurt Zouma, Ozil đã tiếp đất lỗi nhưng may thay, anh bật đà không quá mạnh nên chấn thương bàn chân này cũng không quá nghiêm trọng. Dẫu sao, chấn thương đen đủi này cũng đủ để khiến tiền vệ 27 tuổi phải ngồi ngoài trong đợt tập trung đội tuyển sau đấy không lâu. “Cỗ xe tăng Đức” sẽ có hai trận giao hữu với đội tuyển Anh và Italia vào cuối tháng này và khả năng cao họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao mang áo số 11.
Everton 0-2 Arsenal: Ngôi sao mới Alex Iwobi
Trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League, sao trẻ người Nigeria đã có một màn trình diễn ấn tượng và để lại dấu ấn bằng một cú sút quyết đoán buộc...
Thời gian gần đây, Mesut Ozil đã thi đấu sa sút thảm hại so với quãng thời gian đầu mùa. Sau nửa đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng với 16 pha kiến tạo chỉ tính riêng tại Premier League, tiền vệ người Đức đã bắt đầu thi đấu thiếu hiệu quả khi mới có được 2 đường chuyền cho các đồng đội lập công trong 9 trận gần nhất.

Tuy vậy, ngôi sao 27 tuổi vẫn là một mắt xích cực kỳ quan trọng trên hàng công Arsenal. Điều đó được anh thể hiện trong trận đấu Everton 0-2 Arsenal vừa qua. Ozil cùng với Sanchez đã tạo nên một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt để loại bỏ tuyến tiền vệ của đội chủ nhà dẫn đến bàn thắng khai thông bế tắc của Danny Welbeck. Anh cũng vẫn giữ được tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 86%, đồng thời cũng tạo ra được khá nhiều đường chuyền quan trọng cho các đồng đội. Chấn thương này của Ozil đến vào thời điểm khá nhạy cảm nhưng may mắn cho Arsenal là nhiều khả năng ngôi sao của họ sẽ bình phục sau khi đợt tập trung đội tuyển kết thúc.

Xem video clip bàn thắng: Everton 0-2 Arsenal (Vòng 31 Premier League 2015/16)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X