Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón hung tin bất ngờ từ Lacazette

Thứ Sáu 13/09/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lacazette đã gặp phải chấn thương mắt cá và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới.
Lacazette được cho là sẽ không thể ra sân trong vòng 1 tháng tới. Điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt ở trận đấu với Watford cuối tuần này. Anh cũng không thể tham dự một loạt trận đấu khác ở Premier League gặp Aston Villa, Man United và Bournemouth trước đợt tập trung đội tuyển tiếp theo.

Đoàn quân của HLV Emery cũng sẽ đối đầu với Frankfurt và Standard Liege ở Europa League và Nottingham Forest ở Carabao Cup trong thời gian này.

Arsenal đón hung tin bất ngờ từ tiền đạo Lacazette hình ảnh

Arsenal đón hung tin bất ngờ từ Lacazette


Mới đây, trang chủ Arsenal đã cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette: “Sau những buổi kiểm tra về vấn đề ở mắt cá, chúng tôi đã khuyên Lacazette nghỉ ngơi và giải quyết vấn đề ở mắt cá để có thể thi đấu tốt nhất.

Lacazette đã chơi với chấn thương này trong nhiều tuần qua. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ trở lại vào tháng 10”.


Trong khi Lacazette không thể thi đấu, một loạt cầu thủ của Arsenal đã bắt đầu trở lại tập luyện. Trong số này có những cầu thủ quan trọng với hàng phòng ngự như Hector Bellerin và Kieran Tierney. Nhưng cả 2 vẫn chưa đủ thể lực để ra sân thi đấu.

HLV Emery cũng mới cập nhật tình hình của bộ đôi này gần đây: “Chúng tôi cần phải nhìn vào những bước đi tiếp theo của họ trong tập luyện. Có thể chúng tôi sẽ để họ chơi cho đội U23 trước. Ở đó, họ có thể tìm lại sự tự tin, cảm giác bóng và sẽ sẵn sàng thi đấu 100% khi trở lại đội một.

Tuần này, họ đã tập luyện bình thường với chúng tôi lần đầu tiên. Chúng tôi muốn họ sẽ tiếp tục tập luyện được vào tuần sau. Khi đó, chúng tôi sẽ quyết định họ sẽ chơi với đội U23 hay chơi cùng đội một luôn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X