Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón hàng loạt "viện binh" trước trận đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 03/04/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến Arsenal vs Liverpool, đội chủ nhà đã đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột quan trọng.

Arsenal vs Liverpool hinh anh
Cả Wilshere, Debuchy và Arteta có khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Liverpool

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại trên khắp những sân cỏ nước Anh và trận đấu tâm điểm chắc chắn là cuộc đối đầu Arsenal vs Liverpool. Đây sẽ là trận đấu có tính quyết định tới cục diện của cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa sau. Và trước trận đấu đêm nay, ngoài lợi thế sân nhà, Pháo thủ còn đón chào sự trở lại của rất nhiều trụ cột sau khi bình phục chấn thương.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ tình hình lực lượng của Arsenal, theo đó rất nhiều “bệnh binh” của sân Emirrates sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến cuối tuần này. Trước hết, 3 cái tên được Giáo sư hé lộ có nhiều khả năng quay trở lại đội hình thi đấu nhất là Jack Wilshere, Mikel Arteta và Mathieu Debuchy: “Cả ba bọn họ đều tham gia luyện tập hôm thứ Ba vừa rồi và mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Họ sẽ không gặp phải vấn đề gì nếu được đưa vào sân thi đấu. Cả ba đều đã sẵn sàng trở lại trong các buổi tập của đội bóng, dĩ nhiên các cầu thủ vẫn chưa đạt được tới trình độ như thường lệ nhưng đó là điều bình thường. Họ đã phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng tôi khá ngạc nhiên khi họ trở lại rất nhanh và màn trình diễn nói chung của cả ba là khá tốt.”

Với việc có thêm sự bổ sung cực kỳ cần thiết ở cả 3 tuyến, đội hình của Arsenal sẽ có chiều sâu hơn hẳn. Vị trí hậu vệ phải hiện giờ đang được luân phiên đảm nhiệm bởi Hector Bellerin và Calum Chambers, nhưng xét về trình độ và kinh nghiệm thì cả hai đều không thể so sánh với Debuchy. Tương tự, nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng đang là khá thiếu khi chỉ có Cazorla, Ramsey và Coquelin là hay được HLV Wenger thường xuyên sử dụng. Nếu như có thể Arteta và Wilshere, hàng tiền vệ của Pháo thủ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tuy nhiên trước trận đối đầu Arsenal vs Liverpool đêm nay, đội chủ sân Emirates cũng phải chịu một số tổn thất đáng kể về lực lượng. Alex Oxlade-Chamberlain vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi đó Danny Welbeck cũng có khả năng bỏ lỡ trận đấu tới sau khi bị đau trong lần trở lại ĐT Anh hồi cuối tuần vừa rồi. Đây đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Arsenal và chắc chắn sức tấn công của các cầu thủ chủ nhà sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về những sự thiếu vắng này.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X