Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón hàng loạt bệnh binh trở lại

Thứ Năm 14/04/2016 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal có thể chào đón nhiều sự trở lại quan trọng cho cuộc đón tiếp Crystal Palace vào cuối tuần này. Những cầu thủ đó sẽ là niềm hy vọng cuối cùng cho Pháo thủ trong cuộc đua giành chức vô địch mong manh ở Premier League 2015/16.

Jack Wilshere co the tro lai thi dau vao cuoi tuan nay
Jack Wilshere có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này


HLV Arsene Wenger đã cung cấp những thông tin khá sớm về tình hình lực lượng của đội bóng trước vòng đấu thứ 35 của mùa giải. Cụ thể, Jack Wilshere và Tomas Rosicky chính là những cái tên hoàn toàn có thể góp mặt trên ghế dự bị cho trận đấu cuối tuần này. Cả hai đều đã có những trận đấu tập cùng đội U21 đầu tuần này và HLV Wenger nhận định rằng họ hoàn toàn khoẻ mạnh và đó là lý do mà ông có thể sẽ điền tên cặp tiền vệ này vào danh sách đăng ký cho trận đấu tới.

Hiện tại Jack Wilshere vẫn chưa chơi bất kỳ trận đấu nào cho Arsenal mùa này sau những chấn thương dai dẳng. Từ một cầu thủ được cho là thần đồng bóng đá Anh, Wilshere đã bị lãng quên bởi anh không còn có cơ hội được ra sân cũng vì lý do đó. Mùa giải trước, tiền vệ sinh năm 1992 cũng chỉ góp mặt trong 14 trận đấu tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng. Hơn ai hết, Wilshere chính là cầu thủ được kỳ vọng nhất sẽ trở lại và tạo được làn gió mới lên hàng tiền vệ Pháo thủ.

Wilshere tiếp tục bị đày ải ở đội U21 Arsenal
Dù đã bình phục chấn thương song Arsenal vẫn muốn Jack Wilshere tiếp tục thi đấu cho đội trẻ hòng lấy lại cảm giác nhanh chóng.


Với Tomas Rosicky, anh từng trở lại trong một trận đấu tại FA Cup sau khi đã vắng mặt kể từ đầu mùa, nhưng đó cũng là thời điểm mà tiền vệ người CH Séc tái phát chấn thương. Tính đến nay anh cũng chưa hề ra sân tại Premier League. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng xác nhận rằng cặp tiền vệ Santi Cazorla và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào tuần tới, cho dù họ vẫn chưa thể tham gia cùng các đồng đội. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ rằng bộ đôi này sẽ không kịp trở lại từ nay cho đến cuối mùa.

Hiện tại hàng tiền vệ của Arsenal cũng đang được vận hành tương đối tốt với cặp đôi Coquelin và Elneny ở giữa sân. Đó là chưa kể việc cầu thủ trẻ Alex Iwobi đang ngày càng trưởng thành và đảm đương nhiều trọng trách trên hàng tiền vệ, từ vai trò chạy cánh cho đến số 10 và thậm chí là tiền vệ trung tâm.

Hàn Phi

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X