Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón cú sốc từ Takehiro Tomiyasu

Thứ Tư 22/03/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận hậu vệ Takehiro Tomiyasu dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2022/23.

Takehiro Tomiyasu tập tễnh rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận đấu với Sporting Lisbon ở lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân Emirates. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận ông cảm thấy lo lắng về vấn đề mà cầu thủ người Nhật Bản vừa mới gặp phải. 

 Takehiro Tomiyasu nghi het mua giai nam nay

Takehiro Tomiyasu nghỉ hết mùa giải năm nay

Hậu vệ cánh phải này đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối ở London vào và các bác sĩ cho rằng anh sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23. Arsenal đã đưa ra tuyên bố ngay sau đó, họ viết: "Sau khi bị thay ra trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League, các đánh giá sau đó đã xác nhận rằng Takehiro Tomiyasu dính chấn thương nặng ở đầu gối phải”.

"Tomiyasu đã phẫu thuật thành công ở London vào thứ Ba và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải này. Mọi người ở câu lạc bộ sẽ làm việc chăm chỉ với Tomi, để cậu ấy có thể tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải mới”.

Chấn thương của Tomiyasu giáng một đòn mạnh vào hy vọng vô địch Premier League của Arsenal, bởi HLV Mikel Arteta chỉ còn Ben White ở vị trí hậu vệ phải cho đến hết mùa giải. Pháo thủ đã gửi Cedric Soares cho Fulham mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. 

Arsenal cũng đã phải đối mặt với một chấn thương khác khi William Saliba Saliba cũng tập tễnh rời sân trong trận trận đấu với Sporting, anh vắng mặt trong trận thắng Crystal Palace 4-1. Saliba cũng không có mặt trong đội hình tuyển Pháp ở đợt tập trung trong tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X