Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón cú sốc lớn sau trận thua Man City

Thứ Bảy 28/01/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Man City, HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương.

Tiền vệ sinh năm 1993 này đá chính trong chuyến làm khách của Arsenal trước Man City ở vòng 4 FA Cup, ngôi sao người Ghana chơi ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân. Nhưng anh phải rời sân ở cuối hiệp 1, nhường vị trí cho Albert Sambi Lokonga.

Thomas Partey dinh chan thuong truoc Man City

Thomas Partey dính chấn thương trước Man City

Vào thời điểm đó, vẫn chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với cầu thủ người Ghana. Nhiều người chỉ nghĩ rằng anh được rút ra để giữ sức cho các trận đấu sau đó của Arsenal. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta xác nhận Thomas Partey dính chấn thương. Ông nói:

“Cậu ấy cảm thấy đau ở xương sườn và chúng tôi không muốn mạo hiểm, vì vậy cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Partey có một số khó chịu và nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn, cậu ấy không thoải mái để tiếp tục có mặt trên sân. Vào ngày mai, ngày kia, cậu ấy sẽ phải chụp MRI để biết được vấn đề gặp phải”.

Partey đã có phong độ tốt cho Pháo thủ trong mùa giải này và chấn thương của anh sẽ là mối lo ngại lớn đối với Arteta, nhất là trong bối cảnh Arsenal đang thách thức chức vô địch Premier League.

Hiện Elneny cũng đang dính chấn thương và anh có thể nghỉ hết mùa, bởi vậy Arsenal đang đàm phán mua tiền vệ phòng ngự Moises Caicedo của Brighton. Cầu thủ người Ecuador muốn tới sân Emirates, nhưng Brighton đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, phía Arsenal chỉ muốn chi tối đa 60 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung.

Arsenal dù chơi nỗ lực trước Man City nhưng vẫn để thua 0-1, qua đó bị loại khỏi FA Cup. Nathan Ake là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X