Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón hàng loạt trụ cột trở lại trước trận gặp West Ham

Thứ Năm 10/01/2019 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal nhận liên tiếp những tin vui, bộ ba Mesut Ozil, Hector Bellerin và Nacho Monreal đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước West Ham.

3 cầu thủ trở lại tập luyện


Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận derby London với West Ham trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Cụ thể, rất nhiều trụ cột của họ đang dính chấn thương. Trong một diễn biến mới nhất, đội hình Arsenal nhận tin cực vui từ tiền vệ Mesut Ozil.
Đội hình Arsenal đón hàng loạt tin vui trước trận gặp West Ham hình ảnh

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện


Cầu thủ người Đức vắng mặt kể từ trận hòa 1-1 trước Brighton, Ozil dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Sau khi bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Arsenal, Ozil trở lại tập luyện. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có mặt trong một buổi tập mới nhất của đội bóng thành London. Sự trở lại của số 10 rất quan trọng với Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Ngoài cầu thủ người Đức, Arsenal còn nhận tin vui từ Hector Bellerin (bắp chân) và Nacho Monreal (gân kheo). Bộ đôi này cũng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trước West Ham. 2 cầu thủ khác ở hàng thủ là Dinos Mavropanos (háng) và Shkodran Mustafi (gân kheo) cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Laurent Koscielny, người bị co thắt lưng trong thời gian khởi động trước trận gặp Blackpool ở FA Cup cũng đã trở lại tập luyện, rõ ràng sự trở lại của rất nhiều trụ cột nơi hàng thủ đang khiến HLV Unai Emery tỏ ra vui mừng. Ông thầy người TBN đang có những lý do để không cần mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

Một trụ cột khác của Arsenal là Henrikh Mkhitaryan vẫn chưa thể trở lại, cầu thủ người Armenia dự kiến sẽ chỉ trở lại vào tháng 2 sau một chấn thương khá nghiêm trọng. Arsenal đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Pháo thủ sẽ phải hướng đến chiến thắng trước West Ham để nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X