Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón 3 trụ cột trở lại, sẵn sàng nghênh chiến Liverpool

Thứ Tư 10/08/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã đón tin rất vui trước thềm trận đấu khai màn Premier League được dự báo là đầy khó khăn trước Liverpool vào ngày Chủ nhật, khi bộ ba cầu thủ trụ cột của họ đã trở lại tập luyện.

Khi mà trận đấu Arsenal vs Liverpool chỉ còn 4 ngày nữa, Arsenal đã chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Olivier Giroud, tiền vệ tổ chức Mesut Ozil và trung vệ Laurent Koscielny. Họ đều đã bắt đầu tập cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tại Emirates vào tối Chủ nhật tới. Sự trở lại của những cầu thủ của đội tuyển Pháp và Đức này là rất quan trọng, đặc biệt là với trường hợp của Koscielny, khi mà Arsenal đang khủng hoảng hàng thủ và đứng trước nguy cơ phải sử dụng cặp trung vệ ở độ tuổi đôi mươi là Chambers và Holding đối đầu với một đội bóng mạnh như Liverpool.

Koscielny va Giroud
Koscielny và Giroud cùng Ozil đều đã tập luyện trở lại

Tuy vậy thì bên cạnh tin vui từ các trụ cột, Arsenal vẫn đang phải vắng một số cầu thủ quan trọng vì lý do bất khả kháng. Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, cả Per Mertesacker và Danny Welbeck đều sẽ phải vắng mặt trong 4 hoặc 5 tháng tới với những chấn thương rất nặng họ gặp phải gần đây. Jack Wilshere cũng đã bắt đầu tập cùng các đồng đội nhưng anh cũng sẽ không góp mặt trong trận đấu với The Kop vì chưa đủ thể lực. Trường hợp của trung vệ Gabriel Paulista cũng rất khác khi Wenger xác nhận rằng anh dính chấn thương mắt cá và sẽ vắng mặt từ 6 đến 8 tuần tới. Tương tự như vậy là trường hợp của Carl Jenkinson, cầu thủ đã trở lại sau một mùa giải học việc cùng West Ham.

Koscielny có thể sẽ được đá chính trước Liverpool nhưng Ozil và Giroud có lẽ sẽ cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Thay thế cho cặp đôi này lần lượt là Ramsey và có thể là Walcott, cầu thủ đã được HLV Wenger chuyển hoàn toàn sang vị trí trung phong cắm. Sự vắng mặt của Ozil sẽ là rất đáng tiếc ở đại chiến Arsenal vs Liverpool bởi cầu thủ người Đức được các đồng đội đánh giá rất cao, đặc biệt là tân binh Granit Xhaka. Chỉ trong buổi tập đầu tiên, cựu cầu thủ của Gladbach đã phải thốt lên rằng anh chưa thấy một số 10 nào chơi xuất sắc như Mesut Ozil.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X