Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dòm ngó Cristiano Ronaldo của Châu Mỹ

Thứ Ba 27/03/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, đội chủ sân Emirates đang rất chú ý tới Luis Muriel- cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Udinese.

Ngôi sao 20 tuổi này bắt đầu sự nghiệp tại tuyển trẻ của Deportivo Cali- một đội bóng ở giải VĐ Colombia, sau một năm chơi bóng tại đây, anh đã được đôn lên đội hình một. Với 9 bàn thắng ghi được trong 10 lần được ra sân, Luis Muriel nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đội bóng châu âu và Udinese là CLB nhanh chân nhất có được chữ kí của anh. Sau đó, Udinese đã cho Muriel đi "tu nghiệp" ở 1 CLB TBN trước khi tiếp tục đẩy anh sang cho Lecce mượn. Là một cầu thủ có sức mạnh, tốc độ cùng khả năng đi bóng tuyệt vời, Muriel đang nổi lên như một Ronaldo thứ 2 và gây được tiếng vang lớn khi xuất hiện trong màu áo U20 Columbia tham dự giải VĐ U20 thế giới tổ chức hồi năm ngoái. Chính vì thế mà Muriel có đầy đủ tố chất để có thể chơi bóng ở môi trường Premier League, vốn nổi tiếng là khắc nghiệt.

Dù cho mức giá mà CLB chủ quản Udinese đưa ra là 8 triệu bảng- vượt rất xa con số ít ỏi mà đội bóng này từng chi ra để sở hữu Muriel nhưng chắc hẳn rất nhiều ông lớn châu lục, trong đó có Arsenal vẫn sẵn sàng vào cuộc để sở hữu cầu thủ người Colombia này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ các tuyển trạch viên thì Muriel hiện đang gặp trục trặc về vấn đề giấy phép lao động để có thể thi đấu tại Anh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X