Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đối mặt với án phạt sau trận thắng Bournemouth

Thứ Ba 07/03/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có khả năng phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì màn ăn mừng trong chiến thắng 3-2 trước Bournemouth. 

Arsenal để Bournemouth dẫn trước 2-0 trên sân nhà sau 57 phút thi đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nhưng ở những thời điểm khó khăn nhất các ngôi sao của đội bóng thành London đã lên tiếng. Lần lượt Thomas Partey, Ben White và Reiss Nelson ghi 3 bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-2. 

Sau bàn thắng quyết định của Reiss Nelson, các ngôi sao Arsenal ôm nhau ăn mừng. Các cầu thủ dự bị, thành viên trong ban huấn luyện, thậm chí cả đội ngũ y tế cũng vào sân chia vui cùng các cầu thủ. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, điều này tiếp tục lặp lại. 

Arsenal đối mặt với án phạt sau trận thắng Bournemouth 1
 
Cau thu du bi va BHL Arsenal tran vao san an mung

Cầu thủ dự bị và BHL Arsenal tràn vào sân ăn mừng sau bàn thắng của Nelson

Đó là một chiến thắng giàu cảm xúc của Arsenal, giúp họ duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City. Theo Daily Mail, Arsenal có khả năng phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì màn ăn mừng trong chiến thắng trước Bournemouth. 

Theo đó, Arsenal có thể nhận án phạt vì để các cầu thủ dự bị tràn vào sân ăn mừng, luật cũng chỉ cho phép đội ngũ y tế được vào sân với sự cho phép của trọng tài, để điều trị cho một cầu thủ bị thương. Trọng tài chính Chris Kavanagh không biết là có ghi lại những điều này sau trận đấu hay không. 

Nếu FA đưa ra án phạt, đây sẽ là lần thứ 4 Arsenal bị buộc tội trong mùa giải này. Trong khi đó, HLV Gary O'Neil của Bournemouth khẳng định ông không phàn nàn gì về màn ăn mừng của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X