Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đối mặt với 3 vấn đề trong nỗ lực chiêu mộ Nico Williams 

Thứ Ba 16/07/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác định Nico Williams là mục tiêu số 1 để tăng cường sức mạnh cho hàng công, nhưng hầu hết đều phải vượt qua một loạt trở ngại.

Cầu thủ chạy cánh của Athletic Bilbao trở thành ngôi sao sáng ở Euro 2024, anh chơi nổi bật và cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch giải đấu ở Đức. Ngôi sao 21 tuổi ghi bàn trong trận chung kết với tuyển Anh. Trước đó anh cũng chơi nổi bật ở La Liga với 5 bàn và 11 kiến tạo ở mùa giải 2023/24. 

Hiện Nico Williams đang được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Arsenal. Khả năng chơi ở cả hai cánh của Williams được Mikel Arteta đánh giá cao, ông thầy người TBN đang cần một cầu thủ có thể cạnh tranh và hỗ trợ cho Bukayo Saka, cũng như Gabriel Martinelli.

Arsenal rat muon co Nico Williams trong doi hinh
Arsenal rất muốn có Nico Williams trong đội hình

Với hợp đồng có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu euro, Williams là một lựa chọn hợp lý, nhưng khoản phí này cần phải được thanh toán trước và đầy đủ trước khi có thể được kích hoạt.

Sau khi chi tiêu đáng kể trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đang thận trọng hơn trong kỳ chuyển nhượng hiện tại khi có khả năng sẽ phải bán một trong những cầu thủ tấn công hiện tại trước khi mua thêm.

Ngay cả khi ngân quỹ của Arsenal được tăng lên nhờ bán Emile Smith Rowe, Thomas Partey và một số cầu thủ khác, việc đạt được thỏa thuận và đánh bại đối thủ cạnh tranh cũng không hề đơn giản. Nhiều nguồn tin cho rằng Williams muốn ở lại Tây Ban Nha, nơi Barca đang mơ về cặp cánh Williams và Lamine Yamal.

Williams cũng được nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi, trong đó có Chelsea. The Blues đã có những bước chuẩn bị quan trọng khi họ cố gắng tìm kiếm khả năng đạt được thỏa thuận với Williams, mặc dù đội hình của họ đã có những cầu thủ như Mykhailo Mudryk, Raheem Sterling và Noni Madueke.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X