Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến cả lịch thi đấu cũng cười vào mặt Arsenal

Thứ Bảy 14/08/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ngay ngày ra quân trước tân binh giải Ngoại hạng, CLB Arsenal của Mikel Arteta đã trở thành đề tài công kích trên mạng xã hội.

Arsenal đối mặt lịch thi đấu khó khăn


Rạng sáng nay, Pháo thủ đã có ngày ra quân không suôn sẻ khi gục ngã trước tân binh Brentford. Đoàn quân Mikel Arteta cân bằng thành tích tồi tệ sau 74 năm, lần đầu tiên thua một đội thăng hạng trong ngày khai mạc.
 
Trong trận đấu này, hàng phòng ngự của Arsenal liên tục mắc sai lầm và không thể ngăn chặn tiền đạo chủ lực Ivan Toney của đối thủ. Trong khi đó, những cầu thủ trên hàng công cũng thể hiện sự thiếu sắc bén, với 22 pha dứt điểm và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Đến lịch thi đấu cũng chọc cười Arsenal
Arsenal nhận thất bại ngày ra quân và rơi xuống vị trí cuối bảng
Sau khi dẫn đầu bảng xếp hạng suốt mấy tháng hè vì thứ tự alphabet, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 20 chỉ sau 1 thất bại. Điều đáng lo ngại hơn, họ không có nhiều cơ hội giành điểm trong 2 vòng đấu sắp tới, với Chelsea và Man City đang chờ.
 
Một hình ảnh trong trận thua Brentford cũng nói lên tình cảnh đáng buồn của Arsenal, khi ngay cả… lịch thi đấu cũng cười vào mặt họ. Cụ thể, Pháo thủ sẽ đá so le sân nhà (Home), sân khách (Away) trong 6 vòng đấu tới đây, và khi xếp theo thứ tự sẽ trở thành một điệu cười HAHAHA. 

Đến lịch thi đấu cũng chọc cười Arsenal
Đến lịch thi đấu cũng chọc cười Arsenal
Nhận thất bại trước tân binh Brentford, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và thừa nhận Arsenal vẫn còn nhiều điều phải làm. Trong phần còn lại mùa hè, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục đem về tân binh để bổ sung lực lượng.
 
Mikel Arteta xin lỗi NHM sau thất bại của Arsenal trước BrentfordMikel Arteta xin lỗi NHM sau thất bại của Arsenal trước Brentford
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ từ NHM Arsenal, sau đó ông lên tiếng xin lỗi sau thất bại 0-2 của Pháo thủ trước Brentford.
4 điều rút ra sau trận thua muối mặt của Arsenal trước Brentford4 điều rút ra sau trận thua muối mặt của Arsenal trước Brentford
Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Sao Brentford chơi tiểu xảo, không cho Leno bắt gônSao Brentford chơi tiểu xảo, không cho Leno bắt gôn
Trong bàn thắng thứ hai vào lưới Arsenal, Pontus Jansson bên phía Brentford đã có tình huống tiểu xảo với Bernd Leno.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X