Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đòi Man City phải nhả trung vệ mới bán Sanchez

Thứ Ba 19/12/2017 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đang tính toán ép Man City phải nhả trung vệ Vincent Kompany nếu muốn có chữ ký của siêu sao Alexis Sanchez trong tháng Một tới.
Arsenal doi Man City phai nha trung ve moi ban Sanchez hinh anh
Kompany vẫn rất hữu dụng dù hay gặp chấn thương

HLV Pep Guardiola đã theo đuổi Sanchez suốt cả mùa hè vừa qua. Tuy vậy, Arsenal kiên quyết không bán ngôi sao sáng giá của mình mặc dù tiền đạo người Chile sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè năm sau.

Man City dự định sẽ tái khởi động thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại trong 2 tuần tới. HLV Wenger bây giờ cũng không còn mặn mà giữ chân Sanchez khi thấy thái độ hời hợt của cậu học trò.

Vì vậy, tờ Daily Star đưa tin rằng Arsenal sẽ bán Sanchez cho Man City với một điều kiện được lấy lại một cầu thủ. Họ không yêu cầu Raheem Sterling mà là trung vệ dày dạn kinh nghiệm Vincent Kompany. HLV Wenger đang rất thèm khát một hậu vệ sau khi hàng phòng ngự của ông liên tiếp phải hứng chịu bão chấn thương ở mùa giải năm nay.
Người đại diện lên kế hoạch đưa Giroud rời Arsenal
Người đại diện của Olivier Giroud sẽ cố gắng thuyết phục HLV Wenger để tiền đạo này ra đi ngay tháng Một nếu như có lời đề nghị hợp lý được gửi đến sân...

Mới đây, Pháo thủ đã có liên hệ với trung vệ David Luiz của Chelsea. Tuy nhiên, khả năng The Blues bán một ngôi sao sáng cho đại kình địch cùng thành phố là rất thấp. Chính vì vậy, Arsenal đã chuyển hướng sang một mục tiêu dễ hoàn thành hơn là Kompany.

Cầu thủ người Bỉ được HLV Wenger đánh giá rất cao dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Anh liên tục đón nhận những chấn thương nặng trong những năm gần đây và ít khi lành lặn để thi đấu như trước. Nhưng nếu có thể ra sân, Kompany vẫn là chốt chặn mà một đội bóng có thể đặt niềm tin.

Mùa này, HLV Wenger đã buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ ở vị trí trái sở trường. Nacho Monreal và Sead Kolasinac là những thử nghiệm của “giáo sư” cho vị trí trung vệ trong thời gian qua. Việc lão tướng Per Mertesacker giải nghệ cũng là nguyên nhân chính buộc Pháo thủ phải tăng cường thêm trung vệ trong thời gian sớm nhất. Với kinh nghiệm chinh chiến trong quá khứ, Kompany sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal. Ngoài ra, anh cũng có thể trở thành HLV cho đội bóng thành London sau khi treo giày.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X