Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đổi hướng chuyển nhượng: 15 triệu bảng cho Yohan Cabaye

Thứ Hai 27/08/2012 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 4 ngày cuối của tháng 8, dường như người ta thấy các đội bóng tích cực hẳn lên trên TTCN. Arsenal muốn đem về 2 cầu thủ trong 4 ngày cuối này và một trong hai cái tên đó sẽ là Yohan Cabaye của Newcastle.

2 cầu thủ trong 4 ngày, kiểu chuyển nhượng này có vẻ quen thuộc tại Emirates. Năm ngoái hai cái tên được đem về vào phút chót là Arteta và Mertesacker thì năm nay, có thể là Yann M'Vila và Cabaye. Arsenal đang cân nhắc một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp gốc Việt.

HLV Arsene Wenger phát biểu: " Tôi hài lòng với những cầu thủ mình đang có,Tiote là một cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy sẽ không chuyển sang Arsenal. Tôi cần một cái tên khác để củng cố cho tuyến giữa của mình."

Cabaye
Cầu thủ tài năng bậc nhất bóng đá Pháp - Yohan Cabaye


Cách đây vài ngày có nguồn tin cho biết Arsenal đang cố gắng theo đuổi tiền vệ Cheick Tiote, một tiền vệ trung tâm cũng của đội bóng chủ sân Sport Direct Arena; tuy nhiên Alan Pardew cương quyết không bán viên ngọc đen quý giá của mình. Arsenal hiểu rằng mình không có cơ hội, nên đổi hướng ngay lập tức. Yohan Cabaye ở Newcastle cũng quý như một viên ngọc và đưa anh về trong 4 ngày cuối của TTCN xem ra có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn của Arsene Wenger. Nhắc đến việc Tiote sẽ không chuyển tới Emirates, phải chăng Wenger có ý muốn nói một cầu thủ khác của Newcastle sẽ cập bến Arsenal? Đội bóng chủ sân Emirates đang cực kì quyết tâm trong thương vụ này, bởi Alex Song đã ra đi mà họ chưa tìm được sự thay thế nào ưng ý.

Sinh năm 1986, Cabaye có khả năng làm chủ tuyến giữa và cầm nhịp trận đấu cực tốt. Anh mạnh trong khả năng phòng ngự từ xa, cũng như hết sức đa năng: Cabaye có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ hoặc thậm chí khi dạt ra 2 cánh, anh cũng chơi khá tốt. Thậm chí, Sir Alex Ferguson đã từng phát biểu rằng Cabaye mang trong mình hình bóng của Roy Keane ngày nào. Tháng 6 năm 2011, Cabaye gia nhập Newcastle với giá 4.5 triệu bảng và ngay lập tức trở thành một trụ cột ở Sport Direct Arena. Năm ngoái, anh trị giá chưa đến 5 triệu bảng. Năm nay, Arsenal chi 15 triệu, chưa chắc Newcastle đã bán.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X