Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đổi Giroud lấy sao Inter Milan

Thứ Ba 09/08/2016 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch dùng một khoản tiền cộng tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.


Trong những mùa giải gần đây, hàng công luôn là vấn đề lớn nhất của Arsenal. Sau khi Van Persie ra đi, Pháo thủ vẫn chưa tìm ra một trung phong thực sự chất lượng. Giroud và Walcott không thể đáp ứng được kỳ vọng, trong khi đó Danny Welbeck thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Mùa trước, hàng công Arsenal là đội ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 4. Chính việc những chân sút chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Pháo thủ hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal muốn có Icardi
Hè này, HLV Wenger đang gặp áp lực cực lớn, NHM Arsenal rất muốn “Giáo sư” đưa về một tiền đạo chất lượng. Sau khi Vardy gia hạn hợp đồng với Leicester, Higuain tới Juventus, Real không bán Morata còn Alexandre Lacazette vẫn đang đi vào bế tắc, danh sách chuyển nhượng của Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. HLV Wenger từng ấn tượng với cầu thủ người Argentina, Hè năm ngoái đội chủ sân Emirates cũng ngỏ ý muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.

Trong bối cảnh Premier League 2016-2017 chỉ còn gần 1 tuần nữa sẽ khởi tranh, HLV Wenger đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp đang làm mọi cách để đưa Icardi về Arsenal. Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza hồi mùa hè năm 2013, ngôi sao 23 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Sau 102 lần ra sân trong màu áo Inter, anh đã đóng góp được 52 pha lập công.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Arsenal dùng Giroud câu Icardi
Sự có mặt của tuyển thủ người Argentina sẽ giúp hàng công Arsenal được nâng cấp đáng kể. Ngoài Arsenal thì Napoli cũng đang để mắt tới Icardi. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người, Arsenal dự định chi ra 35 triệu euro cộng tiền đạo Giroud. Đây là một lời đề nghị có sức nặng rất lớn và BLĐ Inter sẽ phải xem xét yêu cầu từ phía đội chủ sân Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X