Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đòi được bồi thường cho chấn thương của Van Persie

Thứ Hai 14/12/2009 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã sẵn sàng gửi yêu cầu đòi LĐBĐ Hà Lan (KNVB) trả tiền bồi thường cho chấn thương của chân sút Robin van Persie.

Tiền đạo 26 tuổi dính chấn thương dây chằng mắt cá nặng khi thi đấu cho ĐTQG Hà Lan trong trận giao hữu với Italia vào ngày 14/11. Dự tính Van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu 5 tháng và sớm nhất chỉ có thể trở lại vào tháng 4/2010.

Van Persie là chân sút hàng đầu của Arsenal, bởi vậy, chấn thương của anh đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Pháo thủ. Do đó, The Gunners đã sẵn sàng yêu cầu KNVB trả tiền bồi thường cho những thiệt hại mà mình phải hứng chịu. Phát biểu trên BBC, HLV Arsene Wenger tuyên bố: "Chúng tôi đang làm việc với các luật sư để trao đổi về vấn đề này. Tôi hi vọng sẽ nhận được bồi thường vì những thiệt hại phải hứng chịu”.

 

HLV người Pháp cũng kịch liệt chỉ trích KNVB về cách xử lý chấn thương của chân sút thuận chân trái này. "Ban đầu, LĐBĐ Hà Lan nói rằng đó là một chấn thương nhẹ, Robin cũng gọi cho tôi để xin phép được đến gặp một bác sĩ người Serbia, và rằng mọi thứ sẽ ổn. Chỉ khi cậu ấy trở lại đây, chúng tôi mới nhận ra rằng tình trạng chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng hơn nhiều. Có nhiều thao tác được thực hiện không chính xác sau khi cậu ấy dính chấn thương”, Wenger tiếp tục.

"Tôi không chống lại các ĐTQG, nhưng lúc này, chúng ta chỉ biết ngồi đây, còn họ có thể làm bất kỳ điều gì mà họ muốn. Các cầu thủ được CLB trả lương và dính chấn thương khi thi đấu cho một đội bóng khác. Có những sai sót trong hệ thống này, bởi vậy, tôi muốn thay đổi cán cân này và đảm bảo quyền lợi cho các CLB”, HLV 60 tuổi kết luận.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ khó kiếm được bằng chứng chứng minh rằng Van Persie đã chấn thương nặng thêm sau khi được chữa trị bởi bác sĩ người Serbia. Tháng trước, KNVB cũng đã lên tiếng bảo vệ mình trong một thông báo đưa đi vào ngày 29/11: “Bộ phận y tế của KNVB đã liên lạc với bác sĩ Gary O'Driscoll của Arsenal để cung cấp kết quả điều tra về chấn thương của Van Persie. Kết quả scan ban đầu trùng khớp với kết quả scan mà đội ngũ y tế của Arsenal thực hiện".
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X