Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đổi 2 cầu thủ lấy sao chạy cánh Palace

Chủ Nhật 17/03/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang cân nhắc đổi bộ đôi sao trẻ Reiss Nelson và Ainsley Maitland-Niles để có được chữ ký hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.
Wan-Bissa đã đạt phong độ tuyệt hay ở Crystal Palace mùa này. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu Premier League như Man United, Man City hay Tottenham.

Nhưng tờ The Sun đưa tin tuyển trạch viên Brian McDermott vẫn theo dõi Wan-Bissaka sát sao. Đội bóng thành London luôn cập nhật những tin tức mới về hậu vệ trẻ này và đang tính toán chiêu mộ anh.

Arsenal đổi 2 cầu thủ lấy Wan-Bissaka hình ảnh

Arsenal đổi 2 cầu thủ lấy Wan-Bissaka


Palace yêu cầu một khoản tiền lên đến 40 triệu bảng. Nhưng Arsenal muốn giảm con số đó bằng cách trao đổi cầu thủ.

Reiss Nelson, người đang thi đấu cho Hoffenheim theo dạng cho mượn là một ứng viên tiềm năng. Ngoài ra, Ainsley Maitland-Niles cũng có thể phải ra đi theo chiều ngược lại.

Nguồn tin của The Sun khẳng định bộ phận chuyển nhượng bên phía Arsenal đã xác định Wan-Bissaka là mục tiêu được ưu tiên hè này.

Dù chơi ấn tượng nhưng Wan-Bissaka không được triệu tập vào đội tuyển Anh ở đợt tập trung lần này. Và HLV Roy Hodgson cho biết ông không ngạc nhiên với quyết định của Southgate.

“Tôi không hề ngạc nhiên. Tôi không thấy lý do tại sao mình phải như vậy. Cậu ấy được lựa chọn cho đội U21 và đó đã là một vinh dự lớn.

Xét theo những lời bình luận của Southgate, cậu ấy biết những gì Wan-Bissaka có thể làm. Tất cả chúng ta đều tin cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng ở độ tuổi 21. Wan-Bissaka còn nhiều thời gian để chơi cho đội tuyển Anh. Việc bị loại ở đợt tập trung lần này chẳng ảnh hưởng nhiều đến cậu ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X