Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dốc két mua "quái vật" Benteke

Chủ Nhật 27/10/2013 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ qua Suarez và Benzema, HLV Wenger đã chuyển hướng sang mục tiêu người Bỉ - Christian Benteke để tăng cường sức mạnh hàng công cho The Gunners.

Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Benteke
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Benteke

Đội bóng thành London vừa đánh bại Crystal Palace ngay trên sân khách dù chỉ chơi với 10 người từ giữa hiệp hai. Kết quả này giúp họ vững vàng trên ngôi đầu BXH Premier League sau 9 vòng đấu.

Mặc dù đang đạt phong độ ấn tượng, nhưng thất bại trước Dortmund ở Champions League hồi giữa tuần cũng chỉ ra những điểm yếu của Pháo thủ. Họ vẫn thiếu một tiền đạo đẳng cấp để xuyên thủng hệ thống phòng ngự của một "ông lớn".

Khi Giroud tịt ngòi, ngó lên băng ghế dự bị, "giáo sư" người Pháp chỉ còn duy nhất giải pháp Bendtner - chân sút đã hết thời và thân hình trở nên vô cùng nặng nề.

Bản hợp đồng bom tấn trị giá 42,5 triệu bảng Mesut Ozil không phải mẫu cầu thủ hay ghi bàn. Trong khi, Benteke hội đủ mọi yếu tố của một "sát thủ" vòng cấm trong màu áo Aston Villa.

Hè vừa qua, tiền đạo người Bỉ có thể ra đi với giá 18 triệu bảng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phí chuyển nhượng của anh đã tăng lên xấp xỉ 30 triệu bảng, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Villa Park.

Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng Tottenham trong thương vụ trên. Villas-Boas rất kết Benteke và sẵn sàng thúc giục chủ tịch Daniel Levy vung tiền để có được cầu thủ mình mong muốn.

Ở một diễn biến khác, Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền vệ trung tâm của West Brom - Youssouf Mulumbu với giá 7 triệu bảng.

HLV Wenger đã đến sân xem Mulumbu thi đấu ở trận gặp Stoke cách đây một tuần và "chấm" tiền vệ 26 tuổi này trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X