Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đổ bể trong vụ thủ môn đội tuyển Brazil

Thứ Hai 15/07/2013 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự chần chừ đã khiến đội chủ sân Emirates để lọt "con cá lớn" mang tên Julio Cesar.

Julio Cesar đang lên kế hoạch chia tay Queens Park Rangers
 

Cesar nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho Napoli của Rafa Benitez từ mùa giải tới theo dạng cho mượn.  Trước đó, Cesar bày tỏ mong muốn rời Queens Park Rangers - đội bóng đã chia tay Ngoại hạng Anh sau khi kết thúc mùa giải trước.

Đích đến ban đầu của anh được cho là Arsenal. Theo truyền thông Anh, đôi bên đã có những cuộc tiếp xúc và giá trị của thương vụ này được xác định khoảng 1,5 triệu bảng. Nếu thành công, đây sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Arsenal - đội bóng luôn rất yếu ở hàng thủ, ngay cả khi đang có những thủ thành tài năng người Ba Lan là Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski.

Tuy nhiên, việc tỏ ra thiếu quyết liệt trong những công đoạn cuối cùng khiến Arsenal đối diện với nguy cơ vuột mất Cesar khỏi tầm tay khi Napoli vào cuộc sau nhưng rất quyết tâm.  Cesar thành danh trong màu áo Inter, nơi anh giành đến 5 chức vô địch Serie A, 1 Champions League, 3 Cup quốc gia Italy... Năm 2012, anh chuyển sang thi đấu cho QPR.

Không thể giúp đội bóng thành London trụ hạng, nhưng thủ thành 33 tuổi được đánh giá là vẫn giữ được phẩm chất ngôi sao, và vì vậy đã có mặt trong đội hình Brazil giành chức vô địch Confederations Cup 2013.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X