Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man United

Chủ Nhật 07/02/2021 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Aston Villa mới đây của Arsenal nghe có vẻ không liên quan, nhưng lại có mối liên hệ lớn với… thầy trò Solskjaer.

Arsenal dính lời nguyền MU

Trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League, Pháo thủ đã gục ngã trước Aston Villa trên đất khách, và đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal chỉ trong 4 ngày. Đáng chú ý, cả 2 thất bại này đến sau trận gặp Man United (hoà 0-0).

Đó dường như là một cái dớp chứ không hề là sự ngẫu nhiên, khi đã từng xảy ra hồi tháng 11/2020. Cụ thể, ngay sau cuộc gặp gỡ với MU ở lượt đi (thắng 1-0), Arsenal trải qua chuỗi 7 trận tại Premier League toàn hoà và thua, trong đó có 3 trận đấu bị đuổi người (xem hình ảnh bên dưới).

Arsenal dính lời nguyền Man United hình ảnh

Arsenal những kết quả trái ngược sau khi gặp lần lượt MU và Chelsea. Ảnh: Whoscored


Nếu coi hành trình Premier League như một chặng đường, thì đối với đội chủ sân Emirates – Man United giống như chiếc đèn giao thông màu đỏ khiến họ buộc phải dừng lại. Trong khi đó, thử thách Chelsea thì như chiếc đèn xanh, bởi từ khi chạm trán The Blues và giành chiến thắng, Pháo thủ liên tiếp gặt hái những kết quả có lợi.

Theo đó, 5 trận sau màn đại chiến với Chelsea, thầy trò Mikel Arteta có 4 chiến thắng và 1 kết quả hoà – những thành tích rất ấn tượng cho đến khi… gặp lại Man United. Như đã nói, từ sau trận gặp MU tới nay, Arsenal đá 2 trận thì thua cả 2.

Cần chú ý, ‘quy luật’ này chỉ ‘áp dụng’ tại Premier League, khi đội bóng thành London vẫn duy trì được chiến thắng ở những đấu trường khác như Europa League. Nhưng nếu không sớm cải thiện được tình hình sau vòng đấu này (vòng 23), Arsenal sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi họ chỉ có thể gặp ‘đèn xanh’ Chelsea ở vòng… 36.

*Bài viết thuộc bản quyền của Bongda24h.vn và Trên Đường Pitch, yêu cầu các trang mạng, fanpage (như TBĐ,…) không copy, xào xáo thông tin.

Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hìnhBom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình
Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và không thể rời sân sớm.
Huyền thoại MU châm chọc khả năng ‘phòng ngự’ của Timo WernerHuyền thoại MU châm chọc khả năng ‘phòng ngự’ của Timo Werner
Có vẻ như huyền thoại Edwin Van Der Sar dành rất nhiều thời gian để theo dõi Premier League, thậm chí còn tranh thủ ‘like dạo’ trên mạng xã hội dòng trạng thái...
Thua Aston Villa, Arsenal bắt đầu rơi vào chu kỳ suy thoái mới?Thua Aston Villa, Arsenal bắt đầu rơi vào chu kỳ suy thoái mới?
Sau trận thua Wolves, thầy trò HLV Arteta nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 23 Premier League tối 6/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X