Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal định "hớt tay trên" M.U lẫn Chelsea

Chủ Nhật 11/08/2013 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Pháo thủ" đã chuẩn bị một đề nghị cho cầu thủ trẻ Geoffrey Kondogbia, người đang trong tầm ngắm của cả M.U lẫn Chelsea. Kondogbia đang thi đấu cho CLB Sevilla và là một tài năng trẻ rất có triển vọng.

Kondogbia sẽ tăng chất Pháp cho Real Madrid
 

Tiền vệ trẻ đầy sức mạnh này đã được giới chuyên môn khen ngợi sau mùa giải đầu tiên mà anh thi đấu ở La Liga. M.U ngay lập tức chú ý tới tài năng của Geoffrey Kondogbia hồi đầu mùa Hè.

Chelsea và Real cũng được biết đến là những đội bóng đã nhòm ngó tới cầu thủ 20 tuổi của Sevilla. Thế nhưng theo báo chí châu Âu, Arsenal đang lên kế hoạch để đánh bại những đối thủ trong cuộc đua giành sự phục vụ của Geoffrey Kondogbia. Đội bóng của HLV Arsene Wenger sẵn lòng đáp ứng khoản phí giải phóng 8,5 triệu bảng trong hợp đồng của tiền vệ người Pháp với CLB Sevilla.

Geoffrey Kondogbia đã thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT U20 Pháp ở giải U20 World Cup mùa Hè này. Anh cũng đã sát cánh với Yaya Sanogo, tân binh của Arsenal, ở ĐT U20 Pháp. HLV của CLB Sevilla là Unai Emer mới đây đã thừa nhận rằng ông có thể để mất cầu thủ trẻ tài năng này vào mùa Hè: "Chúng tôi muốn Kondogbia  ở lại nhưng có những trường hợp có thể dẫn đến sự ra đi của cậu ấy".

Geoffrey Kondogbia đã có 31 lần ra sân ở La Liga mùa trước cho CLB Sevilla. Người ta cho rằng Kondogbia sẽ được triệu tập vào ĐTQG sau khi anh đã gây ấn tượng với HLV Didier Deschamps, người đang dẫn dắt "Les Bleus".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X