Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để ý Ben Arfa

Thứ Sáu 22/06/2012 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau Podolski và Giroud, Arsenal tiếp tục tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công bằng việc giành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao mới nổi của Newcastle, Hatem Ben Arfa.

Hiện tại cả phía Chelsea cũng đang rất để ý đến Ben Arfa, tuy nhiên, Arsenal vẫn đang có lợi thế hơn cả. Một phần là do HLV Wenger là người Pháp và có lẽ sẽ thuận lợi cho Ben Arfa khi được dẫn dắt bởi một HLV đồng hương. Tuy nhiên, quan trọng hơn chính là việc The Blues vừa hoàn tất 2 bản hợp đồng với Marko Marin từ Werder Bremen và Hazard từ Lille. Cả 2 ngôi sao này đều có thể thi đấu tốt ở vị trí hộ công và có thể dạt cánh khi cần, do đó khả năng Ben Arfa chấp nhận về làm kiếp dự bị ở Chelsea là điều rất khó xảy ra.



Ben Arfa đang là mục tiêu Hot trên TTCN
Ben Arfa đang là mục tiêu Hot trên TTCN

Trái lại với Chelsea, Arsenal không có được một khoản đầu tư dồi dào như của ông chủ Abramovich nên họ vẫn chỉ đang trong quá trình bắt đầu tăng cường nhân sự. Sau khi hoàn tất các thủ tục cá nhân với Podolski và Giroud, Pháo thủ bắt đầu nghĩ đến sự bổ sung cho hàng tiền vệ. Sự ra đi của Fabregas và Nasri ở mùa giải năm ngoái đã trực tiếp đẩy Arsenal vào giai đoạn khủng hoảng nhân sự, để rồi phải đón nhận những kết quả bết bát ở đầu Premier League 2011/12. Dù đã có được Arteta và Benayoun nhưng chỉ có Arteta là đáp ứng được một phần, còn Benayoun chỉ là sự chọn trên băng ghế dự bị và năm nay anh đã 32 tuổi và có lẽ Pháo thủ sẽ không muốn mua đứt một cầu thủ đã bước qua sườn dốc sự nghiệp. Trong khi đó, Ramsey thì thi đấu phập phù, Wilshere chấn thương dài hạn chưa hẹn ngày trở lại, có lẽ Ben Arfa sẽ là sự bổ sung phù hợp cho Arsenal.

Ben Arfa thi đấu cực kì nổi bật trong màu áo Newcastle, đặc biệt là ở mùa giải năm ngoái. Cabaye và Ben Arfa đã tạo thành bộ đôi xuất sắc ở hàng tiền vệ Chích chòe và góp công lớn cho vị trí thứ 5 của Newcastle ở Premier League 2011/12. Ngoài khả năng đá hộ công, tiền vệ 25 tuổi này còn có thể chơi tốt khi được đá dạt cánh, và anh đặc biệt lợi hại với chiếc chân trái khéo léo của mình.

Trong một động thái khác, Arsenal vẫn đang cố gắng tìm mọi cách giữ chân ngôi sao số 1 của mình là Van Persi. Hiện tiền đạo người Hà Lan vẫn đang cân nhắc về tương lai tại Emirates khi anh liên tục nhận được những lời mời chào từ Serie A và một số CLB của Premier League.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X