Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal dễ tổn thương, khó vô địch"

Thứ Ba 29/10/2013 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Arsenal đang bay cao ở Premier League, nhưng chuyên gia bóng đá Alan Hansen cho rằng, Pháo thủ vẫn còn nhiều điểm yếu và ít có cửa đăng quang Ngoại hạng mùa này.

Theo Alan Hansen, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn ở chặng đường trước mắt
Theo Alan Hansen, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn ở chặng đường trước mắt

Tỏ ra khá ấn tượng trước phong độ ấn tượng giai đoạn đầu mùa của Arsenal, nhưng Alan Hansen khẳng định, đoàn quân HLV Arsene Wenger dễ bị tổn thương khi không có bóng và chưa đủ lực để thi đấu đường trường. Kể từ sau trận thua mở màn trước Aston Villa ngày ra quân, The Gunners đã bất khả chiến bại nhờ cảm hứng từ bản hợp đồng bom tấn Mesut Ozil.

Tuy nhiên, Hansen vẫn hoài nghi về chất lượng đội ngũ Arsenal. Đặc biệt, ông không đánh giá cao khả năng phòng ngự của các Pháo thủ. "Những đội bóng lớn sẽ tấn công vào yếu huyệt của Arsenal khi họ không có bóng. Luôn xuất hiện những dấu hỏi và khả năng của cặp trung vệ và thủ môn Arsenal" - Hansen bình luận trên tờ Telegraph:

"Thủ thành Szczesny là ngôi sao trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Tuy nhiên, trước kia anh cũng hay mắc sai lầm và không đáng tin cậy trong khung gỗ. Mathieu Flamini gây ấn tượng tốt nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chưa đón nhận những thử thách lớn khi gặp các đối thủ cứng cựa."

Thực tế, Flamini đã chơi khá hay trước Norwich và West Brom. Thế nhưng, Hansen không tin cầu thủ 29 tuổi này có thể duy trì được phong độ khi chạm trán những đối thủ như M.U hay Chelsea.

"Arsenal không có mẫu tiền vệ biết gắn kết toàn đội như Roy Keane, Graeme Souness hay Vieira. Họ có thể thúc đẩy tinh thần các thành viên khi CLB không đạt được kết quả tốt. Một lo lắng nữa là tôi nghĩ Arsenal sẽ khó hồi phục nhanh nếu sa sút. Hai trận thư hùng sắp tới với Liverpool và M.U sẽ là bài test cực kỳ quan trọng của Pháo thủ."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X