Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lập một cú đúp, Arsenal vẫn nhận cái kết đắng

Chủ Nhật 06/09/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ vừa phải đón nhận một thất bại tệ hại ngay trước thềm mùa giải mới dù trong trận này, chân sút chủ lực Aubameyang vẫn chơi hiệu quả và ghi một cú đúp bàn thắng.

 

Arsenal để thua tệ hại dù Aubameyang lập một cú đúp hình ảnh
Arsenal để thua tệ hại dù Aubameyang lập một cú đúp

Để có bước chạy đà tốt nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB Arsenal vừa có trận đấu giao hữu kín trên sân Emirates gặp đối thủ Aston Villa. Trước đó, Pháo thủ đã vượt qua đại diện Championship, Queens Park Rangers với tỉ số 4-3.

Với tính chất thử nghiệm, cả hai bên đều đưa ra sân đội hình kết hợp giữa nhiều trụ cột đội một và các cầu thủ trẻ. Đây là trận đấu mà HLV Mikel Arteta đã sử dụng Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức cuối cùng đã có lần đầu ra sân cho Arsenal kể từ khi bóng đá trở lại sau thời gian nghỉ vì Covid-19. 

Ngoài ra, 2 cầu thủ mới cập bến Emirates hè này là Willian và William Saliba cùng ngôi sao vừa tái gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn, Dani Ceballos cũng có mặt. Tuy nhiên, tân binh đáng chú ý Gabriel Magalhaes lại chưa ra sân. 

Việc xáo trộn đội hình thi đấu khiến trận đấu diễn ra không quá chênh lệch, mặc dù Arsenal vẫn được đánh giá là ở một đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Kết quả chung cuộc là đội khách Aston Villa đã giành thắng lợi 3-2 chung cuộc nhờ công của Douglas Luiz và Jacob Ramsey (cú đúp). Trong khi đó một mình Aubameyang ghi cả hai bàn thắng cho Arsenal. 

Thất bại này rõ ràng là hồi chuông cảnh tỉnh Arsenal khi mà còn chưa đầy một tuần nữa, Arsenal sẽ đá vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Nếu không cải thiện hiệu quả thi đấu, Pháo thủ sẽ khó có cơ hội lọt vào tốp 4 ở mùa giải tới. 

Theo lịch thi đấu, thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách trước Fulham tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh vào lúc 18h30 ngày 12/9 (giờ Việt Nam). 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X