Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế

Thứ Ba 29/09/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói rằng ông không quá thất vọng sau khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 3-1.

Lý do là bởi Pháo thủ hiện không cùng đẳng cấp với nhà vô địch Premier League.

Arsenal để thua Liverpool

Arsenal đã vượt lên dẫn trước sau khi Alexandre Lacazette trừng phạt sai lầm của Andy Robertson. Nhưng xét toàn cục, Pháo thủ đã lép vế hơn về thế trận trên sân Anfield.

Arsenal để thua Liverpool, Mikel Arteta thừa nhận một thực tế hình ảnh
Arsenal thất bại 3-1 trước Liverpool dù dẫn trước

Ngay cả khi bàn ấn định tỷ số của Liverpool chỉ tới phút 88 do công tân binh Diogo Jota, đó vẫn là một chiến thắng xứng đáng cho Liverpool.

Arteta thừa nhận

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất thẳng thắn. Ông thừa nhận rằng Liverpool đơn giản là có trình độ cao hơn Arsenal của mình vào lúc này. Arteta nói với BBC Sport:

“Chúng tôi đã không thể kiểm soát một phần quan trọng của trận đấu. Thực tế là Liverpool vượt trội hơn chúng tôi về nhiều mặt. Bạn có thể thấy điều đó trong một số pha bóng.”

Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế hình ảnh 2
HLV Arteta hiểu rằng họ chưa thể sánh được với Liverpool

“Tôi thực sự hạnh phúc với cách thi đấu của cả đội và luôn tin tưởng. Đây là tiêu chuẩn mà chúng tôi phải đạt được. Chúng tôi đang ở một con đường khác. Họ đã sát cánh cùng nhau trong 5 năm còn chúng tôi chỉ có một số tháng.”

Mặc dù không quá thất vọng với kết quả chung cuộc, Arteta nói rằng còn nhiều điểm để Arsenal cải thiện. Ông nói thêm: “Họ đã có bàn thắng rất nhanh sau khi Arsenal mở tỷ số. Sai lầm lớn thuộc về chúng tôi.”

“Tôi có cảm giác rằng Arsenal sẽ có cơ hội trong hiệp 2. Đúng ra bạn phải đưa bóng vào lưới khi có cơ hội. Chúng tôi còn một chặng đường dài để hướng tới nhiều thứ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X