Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đề nghị trao đổi cầu thủ với Atalanta

Thứ Năm 22/08/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Alfredo Pedulla, Arsenal muốn dùng Jakub Kiwior để “câu” Ademola Lookman từ Atalanta.

Tin chuyển nhượng ngày 22/08: Arsenal hy sinh Jakub Kiwior để có Ademola Lookman

Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori từ Bologna, người có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh đều tốt. Ngoài ra Pháo thủ cũng đón chào sự trở lại của Timber, người nghỉ gần như toàn bộ mùa trước vì chấn thương.

Với việc Timber cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh hoặc trung vệ, Jakub Kiwior đang là người thừa ở sân Emirates. Pháo thủ đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Rất nhiều đội bóng ở Serie A, trong đó có Inter Milan và Atalanta đang theo đuổi cầu thủ người Ba Lan.

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Alfredo Pedulla, Arsenal muốn dùng Jakub Kiwior để “câu” Ademola Lookman từ Atalanta. Pháo thủ muốn tăng cường sức mạnh ở hành lang cánh, và họ coi Lookman là sự bổ sung tuyệt vời. 

Arsenal Jakub Kiwior de cau Ademola Lookman tu Atalanta.

Arsenal Jakub Kiwior để câu Ademola Lookman từ Atalanta.

Ademola Lookman đã kết thúc mùa giải năm ngoái với 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân, anh cũng lập hat-trick trong trận chung kết Europa League, giúp Atalanta đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 3-0.  

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Alfredo Pedulla, Arsenal sẵn sàng trả 50 triệu euro và Jakub Kiwior để đổi lấy sự phục vụ của Ademola Lookman. Arsenal sẽ chờ phản hồi từ Atalanta trong những ngày tới. 

Về phía Atalanta, họ mong muốn giữ chân ngôi sao của mình. Tuy nhiên đề nghị của Arsenal được cho là có đủ sức nặng để khiến đại diện của Serie A phải cân nhắc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X