Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Inter Milan chuẩn bị trao đổi “trọng pháo”

Thứ Sáu 08/05/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Ý, Arsenal và Inter Milan có thể trao đổi hai tiền đạo Mauro Icardi và Pierre-Emerick Aubameyang.

Icardi khó trở lại Inter

Mùa này, Mauro Icardi chơi cho Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn từ Inter. Dù vậy, tờ Tuttosport cho biết nhà vô địch Ligue 1 không chắc chắn về việc mua đứt chân sút người Argentina hay không.

Cửa ở lại Inter của Icardi cũng bị loại bỏ sau những mối quan hệ rạn nứt. Năm ngoái, sau khi đòi tăng lương lên 170.000 bảng/ tuần, tiền đạo 27 tuổi đã khiến lãnh đạo Nerazzurri tức giận.

Chuyển nhượng Arsenal và Inter Milan chuẩn bị trao đổi người hình ảnh
Icardi bị gạt khỏi kế hoạch của Inter

Inter đã tước băng đội trưởng của Icardi và sau khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, anh bị gạt luôn khỏi kế hoạch. Hợp đồng của cựu sao Sampdoria với đội bóng thành Milan hết hạn vào năm 2021 và họ muốn đẩy anh đi ngay hè này để tránh việc mất trắng.

Có thể đổi Icardi lấy Aubameyang

Tình trạng gần như tương tự diễn ra tại Arsenal. Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng song không đồng ý gia hạn cũng bởi lương bổng không được đáp ứng. Dù muốn hay không, bộ phận chuyển nhượng Arsenal buộc phải tính chuyện bán anh đi để thu lại một khoản vốn lớn.

Inter Milan dan dau cuoc dua gianh Aubameyang
Inter Milan có thể đổi cựu đội trưởng lấy Aubameyang

Đã có thông tin “Pháo thủ” sẽ nhả Aubameyang nếu nhận 30 triệu bảng. Nhiều CLB lớn bao gồm cả Inter Milan đều muốn có tuyển thủ Gabon. Ở chiều ngược lại, trùng hợp là Arsenal cũng nhắm Icardi thay chính Aubameyang.

Do đó, một cuộc trao đổi giữa Aubameyang và Icardi có thể diễn ra để làm hài lòng cả hai bên. Ngoài việc muốn đẩy “kẻ nổi loạn” Icardi rời CLB, Inter cũng muốn có một chân sút cỡ bự phòng trường hợp Lautaro Martinez bị những Real Madrid hay Barcelona cuỗm đi.

Hợp đồng của Martinez có điều khoản giải phóng là 111 triệu euro, nằm trong khả năng chi trả của Real và Barca – những gã khổng lồ giàu nhất thế giới.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X