Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt 2 sao bị thất sủng của Real Madrid

Chủ Nhật 17/10/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế Alexandre Lacazette và bộ đôi bị thất sủng của Real Madrid nằm trong đó.
 

Arsenal sắp chia tay Lacazette


Arsenal đã chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với “Pháo thủ” vào cuối mùa 2021-22 song chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ được giữ chân lâu hơn.

Alexandre Lacazette
Lacazette có thể sẽ chia tay Real trong năm 2022

Arsenal đang đi tìm người thay thế Lacazette. Trong mùa hè vừa qua, cầu thủ 30 tuổi được cả Atletico Madrid và Juventus liên hệ song các bên không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

Từ đầu mùa, Lacazette không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Tới nay, cựu thành viên Lyon mới chỉ có 4 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường với 2 là ở cúp Liên đoàn. Còn lại, anh thi đấu 2 trận ở Premier League nhưng đều vào từ ghế dự bị với tổng thời gian 49 phút.

Cả đôi bên dường như đều có ý định sớm chia tay, nếu không là tháng 1 thì cũng là mùa hè năm 2022. Do đó, Arsenal có nhu cầu tuyển mộ thêm tiền đạo. Trong các mục tiêu mới nhất mà “Pháo thủ” nhắm tới có Luka Jovic, người đến nay vẫn gặp khó khăn sau hơn 2 năm từ khi chuyển tới Real Madrid.
 

"Pháo thủ" nhắm 2 sao Real


Jovic từng khiến Real phải chi ra tới 60 triệu euro để mang anh về từ Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, dù là dưới thời Zinedine Zidane hay hiện tại là Carlo Ancelotti, tiền đạo người Serbia đều không cho thấy phong độ tương xứng với mức giá đó.

Bale Jovic
Bale và Jovic nằm trong tầm ngắm "Pháo thủ"

Sau 38 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường, Jovic chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng. Cựu thành viên Eintracht Frankfurt ngày càng bất lực trong cuộc cạnh tranh vị trí “số 9” cùng lão tướng Karim Benzema.

Real chấp nhận lỗ nặng khi bán Jovic, thậm chí là một nửa so với khoản tiền đầu tư ban đầu. Fichajes tiết lộ Arsenal nằm trong số muốn giúp Los Blancos đẩy đi người thừa này.

Real Madrid rất muốn gây quỹ để thực hiện những “bom tấn” với Kylian Mbappe và Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Biết điều đó, Arsenal còn muốn hợp tác thêm với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong trường hợp của Gareth Bale.

Tờ Defensa Central của Tây Ban Nha cho hay Arsenal đã đề nghị mượn Bale vào tháng 1 tới cho đến hết mùa 2021-22. Tuy nhiên, nguyện vọng của “Pháo thủ” đã bị Real Madrid khước từ.

Hợp đồng của Bale với Real chỉ còn thời hạn tới hè năm 2022. Đội trưởng Xứ Wales nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gia hạn và với một người đam mê golf cuồng nhiệt, anh thậm chí để ngỏ khả năng từ giã bóng đá ngay năm sau.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X