Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt đến "thợ săn" Huntelaar: Lời cảnh báo cho Giroud

Thứ Ba 09/10/2012 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù Giroud vừa chính thức "nổ súng" nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa thôi lo lắng về vị trí trung phong của Arsenal. Cũng vì vậy mà "giáo sư" đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung phong đẳng cấp khác trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mất đến 15 triệu euro để chiêu mộ Oliver Giroud trong kì chuyển nhượng mùa hè nhưng sau bảy vòng đấu, tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Việc Giroud tỏ ra quá vô duyên khiến HLV Arsene Wenger không khỏi lo ngại bởi trong quá khứ, một trung phong khác đến từ Ligue 1 là Maroune Chamakh từng tạo dựng được chút thành công tại Emirates trước khi sa sút phong độ một cách nghiêm trọng rồi giờ đây đang trở thành "hàng thanh lí" chờ ngày rời Arsenal. Hai trung phong khác của Arsenal là Nicklas Bendtner và Park Chu Young cũng đang bị đem cho mượn tại Juventus và Celta Vigo.

Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài
Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài

Thế nên ngoài Giroud ra, Arsenal không sở hữu một trung phong đúng nghĩa nào khác có thể khiến HLV Wenger đặt lòng tin. Walcott, Gervinho cũng như Podolski đều có thể được bố trí đá cao nhất trên hàng công nhưng cả ba cái tên vừa liệt kê ở trên vốn thi đấu thường xuyên hơn trong vai trò chạy cánh hoặc tiền đạo lùi. Hơn nữa việc Giroud vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất khiến HLV Wenger vẫn cần một sự dự phòng trong trường hợp Giroud không thể hòa nhập với môi trường tại Premier League cũng như lối chơi của Arsenal.

Từ giờ đến tháng Một, Giroud sẽ có cơ hội thể hiện bản thân. Nếu không, phương án B của Arsenal lúc này đã sẵn sàng. HLV Wenger đang tỏ ra rất thích thú tiền đạo mang biệt danh "thợ săn" - Klaas Jan Huntelaar của Schalke. Từng thi đấu cho Real Madrid và AC Milan nhưng không thành công, Huntelaar lấy lại phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc trong màu áo Schalke kể từ khi tới Đức thi đấu năm 2010. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được tổng cộng 66 bàn trong 90 trận ra sân cho Shalke. Đặc biệt ở mùa trước, tiền đạo có biệt danh "thợ săn" này đã ghi được 48 bàn trong 47 trận ra sân, một hiệu suất cực kì đáng nể.

Hồi mùa hè đã từng có thời điểm HLV Wenger để mắt đến Huntelaar nhưng sau đó "giáo sư" lại chọn cầu thủ đồng hương Giroud. Bản hợp đồng của Huntelaar chỉ còn 18 tháng nên Arsenal có thể nhân cơ hội này ngồi vào bàn đàm phán với Schalke để đưa "thợ săn" về Emirates giải tỏa sức ép làm bàn đáng đặt nặng lên vai Giroud ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X