Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt đến "Henry mới"

Thứ Hai 23/08/2010 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mi đây, ban lãnh đạo Arsenal đang rất quan tâm đến cầu thủ trẻ Emmanuel Riviere, tiền đạo này đã được triệu tập cho đội tuyển U-21 Pháp và được coi là “Thierry Henry mới”.

Riviere đang khoác áo câu lạc bộ St Etienne chơi tại giải vô địch quốc gia Pháp, mùa giải năm ngoái, anh đã ghi 8 bàn trong 19 lần ra sân giúp cho đội bóng áo xanh thoát khỏi việc phải xuống hạng. Chính vì thế, anh đã được rất nhiều câu lạc bộ lớn để ý và được coi như “Thierry Henry mới”.

Riviere (phải) đang được coi là "Henry mới"

Khi được hỏi về việc Arsenal đang chú ý đến mình, tiền đạo 20 tuổi này đã tỏ ra rất ngưỡng mộ những gì mà đàn anh Henry làm được cho đội chủ sân Emirates và cũng muốn thử sức trong màu áo pháo thủ:” Tôi thực sự rất ngưỡng mộ Arsenal. Họ thi đấu với nhịp độ cao, chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và luôn cố gắng hướng tới việc ghi bàn. Đó là một điều phi thường. Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ Henry vì anh ấy là người truyền cảm hứng thi đấu cho tôi”.

Riviere chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản, tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Lyon, Marseille và Juventus để có được chữ kí của “Henry mới”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X