Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ sao Inter Milan

Chủ Nhật 22/03/2015 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Arsenal đánh tiếng muốn có tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan, mới nhất Barca cũng lên tiếng muốn có ngôi sao người Croatia. Điều này khiến Pháo thủ phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi, trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ngôi sao của Inter đang là cầu thủ phải có ở mùa hè tới.


Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp ở mùa hè tới, lúc này tại sân Emirates chỉ có một mình Francis Coquelin là cầu thủ đang có phong độ cao. Những Mikel Arteta và Mathieu Flamini nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở mùa hè tới, vì vậy Pháo thủ buộc phải lên phương án bổ sung. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal
, tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan đã được đưa vào tầm ngắm sau khi những thương vụ Morgan Schneiderlin, Sami Khedira và William Carvalho đều đi vào bế tắc.
Chuyen nhuong Arsenal day nhanh tien do chieu mo Mateo Kovacic hinh anh
Arsenal đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Kovacic
Năm nay mới chỉ 20 tuổi nhưng Kovacic của Inter Milan đã được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất thế giới. Sở hữu nhãn quan chiến thuật hết sức nhạy bén cùng tố chất kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, cầu thủ người Croatia được xem là mẫu tiền vệ đa năng có lối chơi theo kiểu “nửa hiện đại, nửa cổ điển”, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ “số 10”, con thoi cho đến tiền vệ tổ chức lùi sâu… Hiện nay, Kovacic đang là trụ cột quan trọng bậc nhất của Inter Milan, anh là thủ lĩnh nơi tuyến giữ của đội bóng áo sọc xanh đen. Ở mùa giải này tiền vệ 20 tuổi đã có được 5 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận. Tuy nhiên do thành tích không tốt của Nerazzurri mà cầu thủ người Croatia đang muốn ra đi tìm một bến đỗ mới tiềm năng hơn.

Sau khi Arsenal đánh tiếng muốn có Kovacic, mới nhất Barca cũng lên tiếng muốn có ngôi sao người Croatia. Điều này khiến Pháo thủ phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi, hiện tại đội bóng chủ sân Emirates đang đàm phán tích cực với đội bóng nước Ý sau khi Barca cho người đến theo dõi tiền vệ 20 tuổi thi đấu. Inter Milan hét giá ngôi sao của mình lên tới 29 triệu bảng, tuy nhiên Arsenal chỉ chấp nhận chi khoảng 20 triệu bảng. Chính vì vậy, thương vụ này chưa thể chấm dứt.

Hợp đồng hiện tại của Kovacic với Inter Milan không còn bao lâu nữa, nên nếu việc đàm phán gia hạn thất bại thì đội bóng Seria A sẽ buộc phải bán anh trong thời gian tới. Thậm chí, Nerazzurri có thể để tiền vệ 20 tuổi này ra đi ngay ở mùa hè tới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mới nhất, Kovacic đã thẳng thừng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của HLV Mancini. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Arsenal trong việc chiêu mộ “thần đồng” 20 tuổi người Croatia.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X