Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy mạnh việc hỏi mua sao PSG vào tháng 1

Thứ Hai 18/09/2017 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Pháp, Arsenal sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua tiền vệ Lucas Moura của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, PSG đã đưa về rất nhiều những ngôi sao lớn. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã đưa về Neymar và Mbappe. Lúc này, hai tân binh khủng vừa cập bến sân Công viên các Hoàng tử đang hợp với Cavani trở thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội bóng thủ đô Paris. Sự có mặt của Neymar và Mbappe khiến rất nhiều cầu thủ trên hàng công của PSG không có cơ hội ra sân.
Arsenal hoi mua tien ve Lucas Moura vao thang 1 hinh anh
Lucas Moura muốn rời PSG
Hiện tại, Julian Draxler và Angel di Maria là những cầu thủ dự bị cho bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe, bởi vậy cơ hội ra sân của tiền vệ Lucas Moura là gần như không còn. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ được trao cơ hội khi thế trận đã an bài, cầu thủ người Brazil đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn rời PSG ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.
Conte bảo vệ Morata sau trận derby London
HLV người Ý khẳng định cậu học trò đắt giá đã thể hiện màn trình diễn tốt trước Arsenal đủ khiến ông cảm thấy hài lòng.
Biết được thông tin tiền vệ Moura muốn rời PSG, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. HLV Unai Emery khẳng định chấp nhận để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal dự định chi ra từ 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này, đó là một con số hoàn toàn có thể chấp nhận được với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng như ngôi sao người Brazil.
Arsenal hoi mua tien ve Lucas Moura vao thang 1 hinh anh 2
Arsenal sẽ hỏi mua Lucas Moura vào tháng 1
PSG đã chi rất nhiều tiền để đưa về những ngôi sao lớn, họ phải bán bớt một vài ngôi sao để tránh vị phạm Luật công bằng tài chính. Bởi vậy khả năng thương vụ Lucas Moura đến Arsenal là rất cao. Nếu có cầu thủ 25 tuổi, đội bóng thành London sẵn sàng nhả Alexis Sanchez. Hiện Man City vẫn đang muốn có cầu thủ người Chile, song họ chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X