Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy đi Rob Holding, chuẩn bị đón Jurrien Timber

Thứ Ba 27/06/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding chuẩn bị chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn, điều này cho thấy khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Jurrien Timber của Ajax là rất cao. 

Jurrien Timber là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Pháo thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao Ajax và đã gửi lời đề nghị thứ hai đến đội bóng của Hà Lan. Đội bóng thành London chấp nhận chi 41,5 triệu bảng cho thương vụ này. 

HLV Mikel Arteta đang tìm cách đại tu đội hình khi họ đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch với Manchester City ở mùa giải tới. Việc trở lại Champions League cũng khiến đội chủ sân Emirates cần thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Rob Holding chuan bi roi Arsenal theo dang cho muon

Rob Holding chuẩn bị rời Arsenal theo dạng cho mượn

Sự có mặt của Jurrien Timber sẽ khiến một vài cầu thủ của Arsenal phải rời đi. Theo Express, Rob Holding chuẩn bị chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải vừa rồi, việc tới TNK sẽ giúp anh có cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Celtic rất quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi nhưng Besiktas đã đạt được thỏa thuận với cả Holding và Arsenal. Cầu thủ người Anh sẽ là cái tên tiếp theo từng chơi ở Ngoại hạng Anh có mặt trong đội hình của Besiktas, bên cạnh Romain Saiss, Arthur Masuaku, Nathan Redmond và Cenk Tosun.

Holding còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal. Anh cập bến Emirates từ năm 2016 với giá 2 triệu bảng từ Bolton. Holding đã ra sân 162 lần cho đội bóng thành London và giành 2 FA Cup. Holding đã chơi 24 trận ở mùa giải trước, anh được ra sân ở cuối mùa giải khi William Saliba dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X