Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đấu với M.U vì “hàng thừa” của Real Madrid

Thứ Sáu 28/09/2012 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star của Anh, Arsenal đang cạnh trang với kình địch M.U nhằm chiêu mộ trung vệ Raul Albiol của Real Madrid.

Raul Albiol
 

Kể từ khi gia nhập sân Bernabeu hồi mùa Hè năm 2009 từ Valencia, Albiol chưa bao giờ được coi là một trụ cột của Real Madrid ở hàng thủ, đặc biệt là dưới thời Jose Mourinho. Hiện tại, cựu ngôi sao của Valencia chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ của Real sau Pepe, Sergio Ramos và Raphael Varane. Trong 3 trận đấu gần nhất của Real Madrid, trung vệ 27 tuổi này đều bị Mourinho gạt ra khỏi đội hình. Đó là lý do tại sao Albiol tỏ ra không hài lòng và sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng cho dù trung vệ này vừa gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2017.

Hiện cả M.U và Arsenal đều đang theo dõi sát sao tình hình của Albiol ở Bernabeu. Sir Alex Ferguson hiện không thiếu trung vệ nhưng vấn đề là trong thời gian tới ông sẽ mất tới 3 người vì chấn thương là thủ quân Nemanja Vidic, Phil Jones và Chris Smalling. Chính vì vậy, trong tay Sir Alex lúc này chỉ còn 2 trung vệ lành lặn là Rio Ferdinand và Jonny Evans.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger đang có trong tay 3 trung vệ đạt phong độ cao là Thomas Vermaelen, Laurent Koscielny và Per Mertesacker. Đó là lý do tại sao Arsenal mới để thủng lưới 2 bàn tại Champions League mùa này. Tuy vậy, dự bị cho bộ ba này chỉ là một Johan Djourou “mãi không chịu lớn”. Do đó, nếu gia nhập Emirates, Albiol sẽ là một giải pháp lý tưởng cho chiến lược gia người Pháp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X