Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đau đầu với Emile Smith Rowe

Thứ Bảy 17/09/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe tiếp tục dính chấn thương, thời gian trở lại của anh vẫn chưa được xác định và điều đó đang gây khó khăn cho HLV Mikel Arteta.

Mùa giải năm nay, Emile Smith Rowe chỉ đóng vai trò dự bị ở Arsenal. Trong 4 trận gần nhất ra sân trong màu áo Pháo thủ, cầu thủ người Anh đều vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 22 tuổi thậm chí dính chấn thương sau trận thua 1-3 của Arsenal trước MU tại Old Trafford.

Chấn thương gặp phải khiến tiền vệ 22 tuổi bỏ lỡ trận đấu với FC Zurich ở vòng bảng Europa League. Hiện cầu thủ này vẫn đang trong thời gian hồi phục. Smith Rowe chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách của Arsenal trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào ngày mai.

Arsenal dau dau voi Emile Smith Rowe

Arsenal đau đầu với Emile Smith Rowe

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Anh dính chấn thương bắp chân, nhưng theo nguồn tin từ The Athletic, Smith Rowe gặp vấn đề ở háng. Đội ngũ y tế Arsenal chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác về thời điểm tái xuất sân cỏ của Smith Rowe, nhưng họ tin anh sẽ không nghỉ dài hạn. 

Rõ ràng những chấn thương đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của Smith Rowe, khiến anh khó lòng cạnh tranh được với Martin Odegaard ở vị trí hộ công. Dù Smith Rowe có thể chạy cánh, nhưng quá khó để anh đánh bật Saka và Gabriel Martinelli ở thời điểm hiện tại.

Và với phong độ hiện tại, nhiều khả năng ngôi sao 22 tuổi sẽ không có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2022 của ĐT Anh vào tháng 11 tới đây. Tam sư có quá nhiều những cầu thủ tấn công có phong độ tốt hơn Smith Rowe ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X