Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đau đầu: Ozil chính thức ngồi ngoài đại chiến với Man City

Thứ Bảy 06/09/2014 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng lúc dầu sôi lửa bỏng thì Mesut Ozil lại không thể ra sân trong đại chiến quan trọng bậc nhất của Arsenal trong giai đoạn lượt đi gặp Man City vào ngày 13/9 tới.

Mesut Ozil rất quyết tâm thể hiện mình trong mùa tới
Mesut Ozil rất quyết tâm trở lại nhưng khả năng anh thành công là rất thấp

Đây là thông tin từ một nguồn rất đáng tin cậy tại Anh, tờ Daily Mail. Theo trang báo này, khả năng Mesut Ozil kịp bình phục chấn thương để tham chiến trong trận đấu quan trọng với Man City thuộc vòng 4 Premier League là rất rất thấp. Như vậy trận hoà Leicester City ở vòng trước để lại nhiều hậu quả cho Pháo thủ hơn cả việc hụt hơi trước Chelsea trong cuộc đua vô địch: họ đã gần như chính thức không thể sử dụng được cầu thủ có tính sáng tạo bậc nhất đội hình trong một buổi tối mà đội nào tạo nên nhiều đột biến hơn sẽ là đội có 3 điểm.

Như đã biết, với bộ đôi Welbeck và Sanchez trên hàng công, Arsenal sẽ trở nên cực mạnh nếu bộ đôi này nhận được sự trợ giúp vô cùng đắc lực đến từ những đường chuyền ở đẳng cấp siêu cao của Mesut Ozil. Tốc độ của Welbeck và Sanchez nếu muốn có đất dụng võ thì phải cần tới những đường chuyền đặt họ trước các hậu vệ đối phương một bước. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này là Cristiano Ronaldo tại Real Madrid: tốc độ cùng khả năng dứt điểm siêu hạng của tiền đạo cánh người Bồ không thể phát huy được tác dụng tới ngần ấy nếu không có một Ozil sắc sảo chơi ở khu vực trung lộ.

Ozil đã vắng mặt trong cả thành phần ĐT Đức ở trận thua Argentina 2-4 thuộc lượt trận giao hữu giữa tuần vừa qua. Sau khi HLV Joachim Low cử bác sĩ đến khám tình hình của Ozil thì cũng là lúc Pháo thủ nhận hung tin: theo thông báo từ BHL tuyển Đức, Ozil sẽ không thể đá trận mở màn vòng loại Euro 2016 với các đồng đội tại ĐT Đức gặp Scotland. Nếu Ozil thực sự phải nghỉ tiếp trận gặp Man City thì đây là một chấn thương ở mức không hề nhẹ của tiền vệ người Đức. Các chuyên gia y tế tại Emirates đang nỗ lực hết sức để giúp Ozil bình phục cho trận đấu với Man City, nhưng các bác sĩ của Arsenal chưa bao giờ được đánh giá cao trong khoản hồi phục cho cầu thủ theo cách "ăn liền" như vậy, và trường hợp của Ozil có vẻ cũng không có tiến triển.

Hy vọng có được Ozil cho trận đấu với Man City của Arsenal vẫn còn, dù là rất rất mong manh. Trong trường hợp tiền vệ mang áo số 11 phải nghỉ trận này, nhiều khả năng Giáo sư sẽ dùng Santi Cazorla cho vị trí hộ công sau lưng tiền đạo cắm Welbeck.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X