Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đau đầu: 200.000 bảng/tuần, hoặc Ozil sẽ ra đi

Thứ Tư 06/04/2016 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dẫu vậy, đây cũng có thể chỉ là cái cớ để tiền vệ người Đức thuận đường ra đi hơn và tìm kiếm những vinh quang vốn luôn khan hiếm ở Emirates.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Arsenal dau dau 200000 bangtuan, hoac Ozil se ra di hinh anh
Ozil đòi lương ngất trời để gây sức ép ra đi cho Arsenal

Sau 2 năm đầu tiên đầy hoài nghi thì cuối cùng, Mesut Ozil cũng chứng minh cái giá 42,5 triệu bảng xứng đáng đến từng xu cho Arsenal với vai trò đầu tàu trong mọi đợt tấn công. Tuy nhiên, mùa giải thành công nhất lúc này cũng trớ trêu là thời điểm mà tương lai của tiền vệ người Đức bị đặt nhiều dấu hỏi nhất.

Sự thăng hoa của Ozil là không đủ để cứu vãn một mùa giải gần như đã hoàn toàn thất bại của Arsenal. Như nhiều đàn anh trong quá khứ, cựu ngôi sao Real Madrid được cho là đang tính đường rời bến đỗ thiếu tham vọng này để kiếm tìm những vinh quang tương xứng với đẳng cấp thế giới của mình. Mọi chuyện đã vậy còn trở nên khá căng thẳng trong thời gian gần đây, khi thái độ buông xuôi ngôi vô địch Premier League của Ozil cũng bị HLV Wenger lên tiếng chỉ trích.

Theo nguồn tin nội bộ, Ozil thậm chí đã quyết định đánh liều để được dứt áo Pháo Thủ khi thẳng thắn đòi hỏi tiền lương ngất trời 200.000 bảng/tuần, con số cao chưa từng có trong lịch sử Emirates hay Highbury trước đây. Cần phải nhớ rằng hiện tại, tiền vệ 27 tuổi người Đức vốn đã được ưu ái với mức đãi ngộ chạm trần 140.000 bảng/tuần, cao hơn cả ngôi sao cũng quan trọng không kém Alexis Sanchez.

Về phía Arsenal, do không muốn phá vỡ cấu trúc lương bổng hay tạo tiền lệ xấu sau này nên họ một mực từ chối yêu sách của Ozil, cùng lắm là chỉ tăng đến mức 180.000 bảng/tuần. Nhưng như Ozil đã quyết, 200.000 là 200.000, không thì đừng hòng anh ký gia hạn bản hợp đồng vốn chỉ còn lại 1 năm. Điều này đồng nghĩa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, nhiều đại gia Châu Âu đã có thể thoải mái gây sức ép lên Pháo Thủ, nghiêm túc hơn ai hết đang là 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha – Barcelona và Real Madrid, đội bóng cũ của Ozil.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X