Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nổ bom tấn trên hàng công

Thứ Sáu 17/06/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không quá ồn ào, Arsenal âm thầm hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Fabio Vieira từ Porto trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Arsenal chiêu mộ Fabio Vieira

Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Fabio Viera từ Porto với mức giá 35 triệu Bảng. Pháo Thủ có thể phải trả thêm 5 triệu Bảng phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi tại Emirates.

Thông tin này được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận với cụm từ "Here we go" quen thuộc. Hiện, tiền vệ sinh năm 2000 đang trên đường bay tới London để chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Arsenal.

Arsenal bất ngờ nổ bom tấn trên hàng công 1
Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Fabio Vieira từ Porto.

Việc Arsenal chiêu mộ Fabio Vieira khiến chính các CĐV của đội bóng này không khỏi bất ngờ. Trước đó, gần như không hề xuất hiện tin đồn Pháo Thủ quan tâm tới cầu thủ người Bồ Đào Nha và đưa ra những lời đề nghị với Porto.

Fabio Vieira thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ công. Tuy nhiên, anh khá đa năng khi có thể chơi được cả tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và cả tiền đạo khi cần.

Mùa giải 2021/22 vừa qua, Fabio Vieira có cho mình 7 bàn thắng cùng 16 kiến tạo, góp công lớn giúp Porto vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha và Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, anh từng tỏa sáng ở VCK U21 Châu Âu 2021 và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU và ArsenalVictor Osimhen có câu trả lời cho MU và Arsenal
Ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen thừa nhận anh ấy không chắc chắn về tương lai của mình tại câu lạc bộ và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.
Lịch thi đấu Arsenal tại Premier League 2022/23: Tháng 10 giông bãoLịch thi đấu Arsenal tại Premier League 2022/23: Tháng 10 giông bão
Arsenal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn tại Premier League 2022/23 trong tháng 8 và tháng 9, thử thách sẽ thực sự đến với họ vào tháng 10.
Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus giá 50 triệu bảngArsenal chiêu mộ Gabriel Jesus giá 50 triệu bảng
Theo thông tin từ The Times, Arsenal đang nhận được những tín hiệu tích cực để chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X