Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt thỏa thuận mua đứt Odegaard

Thứ Tư 18/08/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đạt thỏa thuận mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Arsenal chuẩn bị mua đứt Odegaard

Sau khởi đầu thất vọng với thất bại 0-1 trước tân binh Brentford ở Premier League 2021/22, Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những tân binh nâng cấp đội hình. Theo thông tin mới nhất, Pháo Thủ đã đạt thỏa thuận mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid.

Cụ thể, Los Blancos đồng ý bán đứt cầu thủ người Na Uy cho Arsenal với giá 35 triệu Euro. Trong những ngày tới, Odegaard sẽ chính thức tới Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal.

Martin Odegaard
Arsenal đạt thỏa thuận mua đứt Martin Odegaard.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền vệ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể ra sân trong trận đại chiến giữa Arsenal vs Chelsea vào cuối tuần. Trong suốt thời gian qua, Odegaard vẫn tập luyện cùng Real Madrid để duy trì phong độ và nền tảng thể lực tốt nhất.

Odegaard chẳng còn lạ lẫm gì Arsenal. Trong giai đoạn lượt về mùa trước, anh thi đấu cho Pháo Thủ dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Xuyên suốt nửa mùa giải cống hiến tại Emirates, cầu thủ 22 tuổi có cho mình 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Với việc chiêu mộ Odegaard, gần như chắc chắn Arsenal sẽ từ bỏ thương vụ James Maddison của Leicester. Trước đó, Pháo Thủ bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Anh nhưng không sẵn sàng bỏ gia mức giá 60 triệu Bảng như Bầy Cáo yêu cầu.

Ngoài Odegaard, Arsenal cũng ra sức đưa Houssem Aouar từ Lyon về Emirates trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2021. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares.

Aubameyang và Lacazette vắng mặt trước ChelseaAubameyang và Lacazette vắng mặt trước Chelsea
Theo tờ The Times, bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng...
Đây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre LacazetteĐây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre Lacazette
Arsenal rất muốn bán tiền đạo Alexandre Lacazette để đưa về Lautaro Martinez từ Inter Milan, song đội bóng thành London đang gặp khó trong việc thanh lý cầu...
Arsenal chốt xong người thay thế Mikel ArtetaArsenal chốt xong người thay thế Mikel Arteta
BLĐ Arsenal đang mất dần niềm tin vào HLV Mikel Arteta sau thất bại 0-2 trước Brentford ở trận ra quân Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X