Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang

Thứ Ba 18/08/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Aubameyang đã đạt thoả thuận miệng với Arsenal về một bản hợp đồng có giá trị lên đến 250.000 bảng/tuần.
Arsenal đang hoàn tất những thủ tục giấy tờ để chính thức ký hợp đồng mới với Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đã đạt thoả thuận miệng về một giao kèo với mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần.

Dự kiến, thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài tới năm 2023. Đây là một thời hạn an toàn, để tránh việc đội bóng bị ảnh hưởng lớn từ những trường hợp kiểu như Mesut Ozil. Các giám đốc Arsenal đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này trước khi toàn đội hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang hình ảnh

Arsenal đạt thỏa thuận trói chân Aubameyang


Cuối tuần qua, Aubameyang đã khiến các CĐV phát cuồng khi đăng biểu tượng đồng hồ cát trên Twitter. Đây có thể là ẩn ý cho thấy anh sắp ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Tờ Daily Telegraph cũng đưa tin Auba đang tiến rất gần hợp đồng với Pháo thủ.

Aubameyang là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trên mọi đấu trường cho Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi tới 29 bàn và cũng có đóng góp 3 pha kiến tạo.

Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng đang tiến gần tới chữ ký của trung vệ Gabriel Magalhaes. Thương vụ này được chỉ đạo bởi giám đốc bóng đá Raul Sanllehi. Nhưng ông đã rời Arsenal hồi tuần trước. Đây là một bước đi của Arsenal nhằm trao tiếng nói lớn hơn trong chuyển nhượng cho HLV Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu.

Trong thời gian qua, Edu cũng đã cải tổ đáng kể hệ thống tuyển trạch của Arsenal. Ông sa thải khá nhiều nhân viên cũ và dự tính xây dựng một đội ngũ tuyển trạch hiện đại và phù hợp hơn với chiến lược mới của đội bóng thành London.
Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.
Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn
Huyền thoại Martin Keown cho rằng William Saliba đang đối diện áp lực lớn dù chưa chạm bóng lần nào ở Arsenal.
Arsenal có sai khi mang về Willian đã 32 tuổi?
Ian Wright cho rằng Willian sẽ chứng tỏ mình là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal dù đã bước sang tuổi 32.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X