Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Jurrien Timber

Thứ Hai 26/06/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jurrien Timber và đang tiến gần tới việc chiêu mộ trung vệ người Hà Lan.

Tờ De Telegraaf đưa tin Jurrien Timber đã ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Ở hợp đồng mới, mức lương của Timber sẽ được tăng gấp đôi lên khoảng 8 triệu Euro/mùa. Arsenal và Ajax nhiều khả năng sẽ đạt được một thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu Euro/mùa, chưa kể phụ phí. Con số này cao hơn so với lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro mà Arsenal đã đưa ra vào tuần trước.

Jurrien Timber
Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Jurrien Timber

Timber trước đó đã được liên hệ đầu quân cho Man United để tái hợp với ông thầy cũ Erik ten Hag. Bayern Munich cũng là một bến đỗ tiềm năng. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh của Arsenal.

Timber xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Feyenoord trước khi gia nhập học viện của Ajax năm 2014. Anh đã vươn lên và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội một. Hiện tại, Timber đã ra sân 121 trận trên mọi đấu trường cho Ajax.

Ở mùa giải vừa qua, Timber ra sân tổng cộng 47 trận cho Ajax. Anh đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Dù vậy, Ajax chỉ về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng này chỉ được tham dự Europa Conference League ở mùa giải tiếp theo.

Khả năng Jurrien Timber gia nhập Arsenal đang lên tới 72%. Trung vệ 22 tuổi đang được định giá 42 triệu Euro và còn hợp đồng với Ajax đến năm 2025. Ngoài vị trí trung vệ, Jurrien Timber còn có thể đá trong vai trò hậu vệ phải khi cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X