Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận với HLV mới, công bố vào giữa tuần tới

Thứ Bảy 19/05/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger, thông tin này sẽ được công bố vào giữa tuần tới. Đó là những gì trang Goal khẳng định.

Arsenal đạt được thỏa thuận với Mikel Arteta


Trong thời gian gần đây, thông tin về người thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal được quan tâm rất nhiều. Hàng tá những nhà cầm quân được nhắm tới, trong đó nổi bật là Mikel Arteta.
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger hình ảnh

Arsenal đạt được thỏa thuận với Mikel Arteta


Ngôi sao người Tây Ban Nha từng có 5 năm chơi bóng cho Arsenal, anh cũng từng đeo băng thủ quân của Pháo thủ. Sau khi rời sân Emirates, cựu sao Everton trở thành trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City.

2 năm qua anh đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, dù chưa dẫn dắt một đội bóng lớn nào, song với những gì học hỏi được từ quãng thời gian làm việc với Pep và từng chơi bóng tại Emirates, Mikel Arteta được cho là có thể đưa Arsenal tới thành công.

Mới nhất, trang Goal của nước Anh khẳng định, Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger, thông tin này sẽ được công bố vào giữa tuần tới. Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với HLV người TBN.

Giữa tuần qua đại diện của Arsenal đã gặp trực tiếp Arteta đàm phán, cựu sao Everton đã đồng ý ký một hợp đồng có thời hạn 3 năm với Pháo thủ. Thông báo về việc Arteta thay Wenger sẽ được công bố vào thứ 5 tuần tới.

Wenger ủng hộ Arteta dẫn dắt Arsenal

Trước đó, có rất nhiều ý kiến liên quan đến việc Arteta dẫn dắt Arsenal. Tim Cahill phát biểu về Mikel Arteta, ngôi sao người Úc tin rằng người đồng đội cũ ở Everton hoàn toàn có thể giúp Arsenal hướng đến thành công.
Wenger ung ho Arteta lam HLV Arsenal

Wenger ủng hộ Arteta làm HLV Arsenal


Arsene Wenger cũng đã lên tiếng về khả năng Arteta tiếp quản Pháo thủ, ông cũng ủng hộ thương vụ này.

“Cậu ấy có những phẩm chất để trở thành một HLV giỏi, tôi đã nhìn ra điều đó khi làm việc với Arteta. Không phải ngẫu nhiên mà tôi trao cho cậu ấy chiếc băng đội trưởng, cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự”.

“Arteta đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian qua, cậu ấy hoàn toàn có đủ khả năng để dẫn dắt Arsenal. Những trợ lý của tôi như Steve Bould hay Jens Lehmann sẽ giúp cậu ấy rất nhiều”.

Với những gì diễn ra trong thời gian gần đây, gần như Arteta sẽ thay thế Wenger tiếp quản Pháo thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X