Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Thomas Lemar

Thứ Ba 25/07/2017 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco với giá 45 triệu bảng.

Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette từ Lyon với giá kỷ lục, song HLV Wenger vẫn rất lo lắng với hàng công của Pháo thủ. Ông cho rằng chân sút người Pháp cần thời gian để thích ứng với môi trường mới, bởi vậy khả năng anh chưa thể tỏa sáng ngay lập tức là hoàn toàn có thể. Còn nữa, việc tương lai Alexis Sanchez chưa thực sự rõ ràng cũng khiến ông thầy người Pháp lo lắng. Dù cầu thủ người Chile có ở lại hay ra đi thì “Giáo sư” vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.
Arsenal dat duoc thoa thuan chieu mo Thomas Lemar hinh anh
Lemar đến Arsenal với giá 45 triệu bảng
Tiền vệ Thomas Lemar của Monaco là mục tiêu mà Arsenal thèm khát nhất. Pháo thủ đã hai lần gửi lời đề nghị đến đội bóng nước Pháp, song số tiền 31 và 38 triệu bảng lần lượt bị từ chối. Đội bóng Công quốc khẳng định muốn có cầu thủ sinh năm 1995 phải chi ra ít nhất 46,5 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà đội bóng thành London phải bỏ ra để có Alexandre Lacazette. Dù gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này song Arsenal vẫn rất kiên trì, và những nỗ lực của họ đã mang lại hiệu quả.
Hàng công Arsenal: Vẫn còn đó những nỗi lo
Dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lacazette, song những trận giao hữu ở Hè 2017 cho thấy hàng công Arsenal vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề.
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco với giá 45 triệu bảng. Theo đó lời đề nghị thứ 3 của đội chủ sân Emirates đã được chấp nhận, đội bóng Công quốc cuối cùng cũng đã chịu nhả ngôi sao của mình cho đại diện của nước Anh. Arsenal đang cố gắng ký hợp đồng chính thức với cầu thủ 21 tuổi trước khi trận Siêu cúp nước Pháp giữa PSG và Monaco diễn ra vào ngày 30/07.
Arsenal dat duoc thoa thuan mua tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Thomas Lemar là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal
Trước đó, Arsenal đã định từ bỏ Lemar để mua Riyad Mahrez, song mức phí 50 triệu bảng mà Leicester hét cho ngôi sao của mình khiến Pháo thủ đành phải bỏ cuộc. Lemar là một cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh trái, đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay tiền đạo cắm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này ghi 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Monaco. Báo chí Pháp cũng cho rằng bản thân ngôi sao sinh năm 1995 thích cập bến Arsenal, mặc dù đội bóng thành London không được tham dự Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X