Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Declan Rice từ West Ham

Thứ Ba 13/06/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Arsenal đồng ý chi số tiền kỷ lục mua Declan Rice từ West Ham, Pháo thủ chuẩn bị công bố thương vụ này. 

Arsenal đã biến tuyển thủ người Anh thành mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ đánh bại Bayern Munich, Chelsea và Manchester United để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999. 

Theo The Guardian, Arsenal đồng ý chi số tiền kỷ lục mua Declan Rice từ West Ham. Cụ thể, đội bóng thành London chấp nhận trả ngay 90 triệu bảng, cộng thêm các khoản bổ sung vào khoảng 105 triệu bảng. Con số này sẽ giúp Rice vượt Nicolas Pepe (72 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal.

Arsenal quan tam Declan Rice tu West Ham

Arsenal quan tâm Declan Rice từ West Ham

Việc đồng ý các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề với Rice, bởi anh mong muốn được làm việc với HLV Mikel Arteta. Cầu thủ 24 tuổi được cho là muốn trở thành nhân tố quan trọng dưới thời ông thầy người TBN ở mùa giải tới.

Theo Bild, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã liên hệ với Rice, nhưng anh từ chối tới Đức. Rice đã nâng cao chiếc cúp Europa Conference sau chiến thắng của West Ham trước Fiorentina ở Praha, đó gần như là trận đấu cuối cùng của anh cho “Búa tạ”.

Chủ tịch West Ham sau đó thừa nhận đã hứa sẽ để Rice rơi đi ở Hè 2023. Ông khẳng định việc đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1999 không phải vấn đề lớn, quan trọng là tiền vệ người Anh quyết tâm tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X