Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ tân binh 15 triệu euro

Thứ Sáu 03/11/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đã vượt mặt Barca trong thương vụ Arthur Vermeeren, Pháo thủ chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này.

Arthur Vermeeren năm nay 18 tuổi, anh trưởng thành từ CLB Royal Antwerp. Mặc dù còn khá trẻ nhưng tiền vệ này đã có 53 lần ra sân cho đội bóng của Bỉ. Cầu thủ trẻ này mới đây đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ và được coi là một cầu thủ có tương lai rất tươi sáng.

Vermeeren được cho là sự kết hợp giữa tiền vệ trụ truyền thống và tiền vệ box-to-box. Cựu ngôi sao Arsenal - Marc Overmars, giám đốc bóng đá của Royal Antwerp đã so sánh Vermeeren với Andres Iniesta và Xavi. Ông nói: “Tôi không nghi ngờ gì về việc Vermeeren có thể chơi cho Barca. Cậu ấy có lối chơi khá giống với Xavi và Iniesta”. 

Arsenal dua  Arthur Vermeeren vao tam ngam

Arsenal đưa Arthur Vermeeren vào tầm ngắm

Hậu vệ cũ của Tottenham, Toby Alderweireld, người đang là đồng đội với Vermeeren tại Royal Antwerp chia sẻ thêm: “Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt, tiềm năng của Vermeeren là rất lớn. Tôi đã từng thấy điều này trước đây chưa? Tôi nghĩ là hiếm khi.”

Arthur Vermeeren là được cho là mục tiêu số 1 của Barca, nhưng theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đã vượt lên trong thương vụ này. Pháo thủ tin rằng tiền vệ 18 tuổi Vermeeren có thể thích nghi với Premier League, họ đã tiến hành đàm phán và đang ở rất gần sao trẻ này.

Arsenal sẽ chiêu mộ ngôi sao của Royal Antwerp vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng thành Lonton chấp nhận chi 15 triệu euro (13,1 triệu bảng) cho thương vụ này. Arsenal sẽ để Vermeeren chơi cho Royal Antwerp đến hết mùa giải năm nay, họ chỉ đón anh vào cuối mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X