Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Morgan Schneiderlin

Chủ Nhật 21/06/2015 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin. Trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 tiền vệ của Southampton là mục tiêu lớn nhất.

Mùa giải vừa qua, Southampton đã chơi rất tốt và trở thành “ngựa ô” của giải đấu. Rất nhiều cầu thủ của đội bóng này có màn trình diễn ấn tượng, một trong số đó là tiền vệ Morgan Schneiderlin. Ngôi sao người Pháp đã có một mùa giải thành công khi trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Southampton. Phong độ cao của cầu thủ này khiến anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League hiện nay. Màn trình diễn của Schneiderlin khiến rất nhiều đội bóng lớn muốn có anh. Theo một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, Pháo thủ cũng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Pháp.
Chuyen nhuong Arsenal dat duoc thoa thuan chieu mo Morgan Schneiderlin hinh anh
Schneiderlin là mục tiêu lớn nhất của Arsenal
Morgan Schneiderlin có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều rất tốt. Hơn nữa khả năng sút xa của cầu thủ sinh năm 1989 cũng rất tốt. Mùa giải 2014/15 anh đã đóng góp 5 bàn cho đội bóng chủ sân St Mary. M.U và Arsenal là hai đội bóng rất muốn có ngôi sao của Southampton. Theo tin mới nhất từ The Sun khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Schneiderlin. Cụ thể, nhà báo Charlie Wyett của The Sun chia sẻ với talkSPORT: “Tôi nghĩ rằng Morgan Schneiderlin sẽ gia nhập Arsenal. Cậu ta và Petr Cech là hai cầu thủ sẽ tới Emirates vào hè này”. Nguồn tin này cũng cho biết, để chiêu mộ thành công tuyển thủ người Pháp, Arsenal đã phải bỏ ra 24 triệu bảng.

Với sự có mặt của Morgan Schneiderlin, hàng tiền vệ của Pháo thủ sẽ được nâng cấp đáng kể. Arsenal vừa chia tay Abou Diaby, trong khi đó Mathieu Flamini và Mikel Arteta thường xuyên dính chấn thương và không có phong độ tốt nhất. Duy nhất Francis Coquelin là đang chơi tốt nhưng bắt anh phải thi đấu trên tất cả đấu trường là điều không thể. Sự có mặt của tuyển thủ người Pháp sẽ chia sẻ gánh nặng với Coquelin ở khu vực giữa sân.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X