Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham

Thứ Bảy 24/07/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được cầu thủ người Anh.

Arsenal tiến gần Tammy Abraham


Tiền đạo Tammy Abraham không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Mùa giải vừa qua anh chỉ đá chính vài lần dưới thời ông thầy người Đức. Chelsea hiện đang dồn sức chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund hoặc Robert Lewandowski từ Bayern Munich, họ sẵn sàng đẩy đi Abraham ở Hè năm nay.
 
Arsenal tiến gần Tammy Abraham

Arsenal tiến gần Tammy Abraham


Hiện Aston Villa, Arsenal và West Ham là những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Chelsea muốn 40 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, nhưng những đội bóng kể trên chỉ chấp nhận chi tối đa 23 triệu bảng.

Arsenal hiện đang đàm phán để chiêu mộ Tammy Abraham. Pháo thủ đang phụ thuộc vào bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, họ muốn có thêm một chân sút nữa để tăng hỏa lực trên hàng công.

Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Abraham. Theo đó, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 125.000 bảng/tuần. Hiện cầu thủ người Anh đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Chelsea. Bây giờ Arsenal sẽ chốt giá chuyển nhượng với The Blues. 

Dù rất muốn có Abraham, nhưng Arsenal không chấp nhận chi 40 triệu bảng như Chelsea yêu cầu. Pháo thủ đang hy vọng số tiền 28 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Arsenal cũng sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để mượn Abraham một mùa, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 28 triệu bảng ở Hè năm tới. 

Abraham đã ghi 30 bàn sau 82 lần ra sân cho Chelsea, trước đó cầu thủ 24 tuổi có thời gian chơi bóng cho nhiều đội bóng khác của nước Anh theo dạng cho mượn. Với nhiều năm chơi bóng ở Anh, Abraham sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal.
“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”
Cựu ngôi sao tuyển Anh - Danny Murphy tin rằng Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới. Pháo thủ hiện đang có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.
Đây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tớiĐây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể xảy ra, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cũng đã chỉ ra bước ngoặt giúp The Blues có thể đăng quang ở...
Hậu ký hợp đồng mới, sao trẻ mơ tiếp bước các huyền thoại ArsenalHậu ký hợp đồng mới, sao trẻ mơ tiếp bước các huyền thoại Arsenal
Emile Smith Rowe chia sẻ về tham vọng tiếp bước các huyền thoại mang áo số 10 của Arsenal như Dennis Bergkamp và Mesut Ozil sau khi ký hợp đồng mới.
Tân binh Arsenal được ủng hộ trở thành Lukaku mớiTân binh Arsenal được ủng hộ trở thành Lukaku mới
Giám đốc thể thao của Anderlecht ủng hộ tân binh Albert Sambi Lokonga của Arsenal tạo ra tác động tương tự tại Premier League như những người đồng hương Romelu...
Vừa đến Arsenal tân binh Albert Sambi Lokonga đã gây ấn tượngVừa đến Arsenal tân binh Albert Sambi Lokonga đã gây ấn tượng
Tiền vệ Albert Sambi Lokonga đã gây ấn tượng trong những buổi tập đầu tiên ở Arsenal, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với tân binh của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X